Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng Go! Bạc Liêu

HỆ THỐNG ĐẠI SIÊU THỊ GO!/BIG C VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bạc Liêu
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chức năng : Quản lý nhân sự
- Nắm được lịch làm việc và đề xuất lịch làm việc phù hợp cho Phụ Trách
- Lên kế hoạch tuyển dụng từ đội ngũ thu ngân
- Đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận.
- Truyền đạt thông tin, chiến lược thông suốt và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên
- Tổ chức và kiểm soát công việc của bộ phận
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật.
Chức năng : Quản lý trang thiết bị
- Đảm bảo hệ thống tính tiền luôn trong trạng thái hoạt động tốt, chịu trách nhiệm liên hệ sửa chữa trong trường hợp hỏng hóc
- Giám sát việc sử dụng, bảo quản và vệ sinh hàng ngày các trang thiết bị tại phòng Quỹ trung tâm, bàn ghế tại phòng nghỉ nhân viên
- Quản lý hệ thống loa đài, điện thoại tại Quỹ trung tâm luôn trong trạng thái hoạt động tốt
- Đảm bảo giỏ hàng và xe caddy luôn sạch sẽ, đầy đủ
- Quản lý chặt chẽ việc sử dụng hợp lý túi nilon, văn phòng phẩm và các chi phí vật dụng khác
- Quản lý hệ thống máy cà thẻ nhận từ Ngân hàng (Vietcombank và VietinBank...): Giám sát vệ sinh máy hàng ngày, đảm bảo việc đặt giấy đầy đủ để máy luôn hoạt động tốt. Liên hệ với ngân hàng trong trường hợp máy hỏng hóc.
- Quản lý bộ đàm: phối hợp với bộ phận an ninh và kỹ thuật bảo quản hệ thống bộ đàm của siêu thị luôn trong trạng thái sẵn sàng sử dụng
Chức năng : Quản lý chất lượng nghiệp vụ thu ngân
- Nắm các chỉ số KPI liên quan đến hoạt động của thu ngân
- Đảm bảo các thu ngân vận hành theo đúng quy trình Quản lý thu ngân
- Đảm bảo nhân viên nắm được các chương trình khuyến mãi
- Nắm rõ việc vận hành các quyền Mã Giám Sát trên VLP
- Kiểm soát chất lượng nghiệp vụ của thu ngân thông qua việc thông kê lỗi thu ngân hàng tháng và có trách nhiệm đề xuất pháp.
- Kiểm soát thái độ của nhân viên thu ngân
- Điều phối dàn thu ngân đảm bảo sự thanh toán chính xác, nhanh chóng và hài lòng khách hàng
- Đảm bảo tốc độ tính tiền của thu ngân, không để khách hàng phải chờ đợi lâu
Chức năng : Quản lý tài chính
- Quản lý phiếu mua hàng bán tại Quỹ trung tâm, đảm bảo nộp tiền vào phòng Quỹ
- Đảm bảo việc chuyển dữ liệu kịp thời, chính xác từ các hệ thống máy quản lý
- Quản lý lượng tiền quỹ hàng ngày của QTT thông qua: tiền túi xám và tiền lẻ tạm ứng cho từng nhân viên thu ngân.
- Quản lý tiền nộp phạt khi khách hàng mất chìa khóa hay mất vé tủ đồ hàng tháng sau đó nộp cho phòng Quỹ
CÓ THỂ THAM GIA CÔNG TÁC/ ĐÀO TẠO TẠI MỘT TRONG SỐ SIÊU THỊ THUỘC HỆ THỐNG GO TRONG KHOẢNG 2- 3 THÁNG HOẶC THEO ĐIỀU ĐỘNG CỦA CÔNG TY

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chứng chỉ nghề liên quan
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 02:35:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng Go! Bạc Liêu - Mã tin đăng: 4223771. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý dịch vụ khách hàng

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây