Quản lý Dịch Vụ Kinh Doanh

ESCALADE EXEPERIENCE
Mức lương
mức thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Thị Xã Cam Ranh - Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Làm việc tại khu nghỉ Escalade, chịu trách nhiệm quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách

- Công việc chuyên môn:

1. Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh

  • Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
  • Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.

2. Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn

2.1 Điều phối công việc bộ phận các bộ phận

  • Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng...
  • Tổ chức phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
  • Kiểm tra giá cả trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
  • Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
  • Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

2.2 Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.

2.3 Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, vệ sinh sảnh, các lối đi…

2.4 Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.

2.5 Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.

2.6 Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.

2.7 Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn

  • Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
  • Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
  • Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.

2. 8 Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

  • Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
  • Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
3. Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
  • Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
  • Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.

4. Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh

  • Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
  • Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

5. Quản lý nhân sự

  • Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn. Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình BGĐ phê duyệt.
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.
  • Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng
  • Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.
  • Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.
  • Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận. 

6. Các công việc khác

  • Là đại điện của khách sạn làm việc với cơ quan quản lý địa phương
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…
  • Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
  • Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.
  • Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.
  • Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn.
  • Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của khách sạn và làm các báo cáo công việc theo quy định.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc. Báo cáo hàng tuần cho Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Làm việc theo ca, làm việc tại khu nghỉ dưỡng Escalade Cam Ranh - Khánh Hòa
  • Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên nghành quản trị nhà hàng – khách sạn. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vi trí tương đương. Ưu tiên các bạn ứng viên tại địa phương và các tỉnh lân cận (Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận)
  • Ngoại hình dễ nhìn (nam/nữ), sức khỏe tốt không có bệnh truyền nhiễm
  • Kỷ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe
  • Thông thạo tiếng Anh
  • Kỷ năng quản lý và xử lý tình huống
  • Tinh thần hiếu khách
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao trong công việc 
  • Thái độ làm việc nghiêm túc, tính kỷ luật cao, và luôn vui vẻ với khách hàng, đồng nghiệp
  • Tính cách: vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, tỉ mỉ, cẩn thẩn
  • Tác phong: lịch sự, chỉnh chu
  • Ham học hỏi, yêu du lịch

Quyền lợi

PHÚC LỢI
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp, Đồng phục, máy tính
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
THÔNG TIN KHÁC
  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: theo ca
  • Cơ hội huấn luyện: có
  • Đồng nghiệp: thân thiện
  • Ngày nghỉ: Theo luật lao động và tình hình kinh doanh của khu nghỉ
  • Phúc lợi: có
  • Phụ cấp khác :

    - Bữa ăn
    - Bố trí chỗ ở cho nhân viên xa nhà

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-03 10:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Dịch Vụ Kinh Doanh - Mã tin đăng: 996487. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ESCALADE EXEPERIENCE

Quy mô: Dưới 10 người
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản lý điều hành
Cấp bậc
Trưởng Bộ Phận/ Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ làm việc khác
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây