Quản Lý Dịch Vụ Nhà Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GOLDEN GATE
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và cải thiện chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng trong Nhãn hàng phụ trách. Quản lý đội ngũ nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ và đảm bảo khách hàng nhận được trải nghiệm tốt nhất, đồng thời luôn luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Các nhiệm vụ chính:
- Tối ưu trải nghiệm khách hàng
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại: Xử lý và giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến dịch vụ qua đó để giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng tốt hơn
- Tối ưu hóa quy trình và hoạt động hiệu quả: Tư vấn và đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm thiểu chi phí
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và cải thiện chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng trong Nhãn hàng phụ trách
- Tham gia vào quá trình Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ nhằm đảm bảo nhân viên được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức để cung cấp dịch vụ chất lượng
- Giám sát quy trình, chất lượng dịch vụ: Đảm bảo tất cả các dịch vụ được theo đúng tiêu chuẩn đề ra để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Lập kế hoạch và thực hiện các báo cáo liên quan:
+ Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng
+ Đánh giá các chỉ số hiệu suất dịch vụ và lập báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo
+ Đề xuất các biện pháp cải tiến dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Yêu cầu công việc

- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khách sạn, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại Học
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành ẩm thực
- Yêu cầu khác:
+ Kỹ năng quản lý
+ Khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
+ Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và tổ chức
- Đam mê ẩm thực và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng.

Quyền lợi

Phụ cấp ăn trưa, sử dụng dịch vụ của Nhà hàng
Môi trường năng động, trẻ trung
Lương, thưởng cạnh tranh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-06 21:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Dịch Vụ Nhà Hàng - Mã tin đăng: 4935482. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GOLDEN GATE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây