QUẢN LÝ DỊCH VỤ - VÙNG

CÔNG TY CP Ô TÔ ĐÔ THÀNH (DO THANH AUTO CORPORATION)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng; Đồng Nai; Hải Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý đại lý/dịch vụ ủy quyền trong vùng
- Đánh giá hiệu suất vận hành của từng trạm (chỉ số KPI: số lượt sửa chữa, độ hài lòng khách hàng, tốc độ xử lý...).
- Theo dõi, hỗ trợ các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý sửa chữa để đảm bảo hoạt động đúng tiêu chuẩn hãng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân sự dịch vụ (cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên...).
Hỗ trợ kỹ thuật tuyến hai
- Khi đại lý không xử lý được vấn đề kỹ thuật phức tạp, quản lý vùng sẽ hỗ trợ hoặc kết nối với bộ phận kỹ thuật cấp cao của hãng.
- Phối hợp với nhà máy hoặc bộ phận kỹ thuật nội bộ để xử lý các lỗi nghiêm trọng, chiến dịch triệu hồi, lỗi sản phẩm...
Phát triển chất lượng dịch vụ
- Đề xuất cải tiến quy trình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Giám sát thực hiện các chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng, chiến dịch bảo trì miễn phí, chương trình tri ân...
- Triển khai các chiến dịch dịch vụ mới từ hãng (chẳng hạn dịch vụ di động, dịch vụ ngoài giờ).
Quản lý tồn kho phụ tùng khu vực
- Đảm bảo đủ phụ tùng cho sửa chữa nhanh chóng, tránh ảnh hưởng dịch vụ.
- Theo dõi việc cung ứng, tồn kho phụ tùng tại các đại lý.
Báo cáo và phân tích số liệu
- Tổng hợp số liệu từ các trạm dịch vụ: số xe vào xưởng, tỷ lệ lỗi, tỷ lệ bảo hành, phản hồi khách hàng...
- Phân tích xu hướng hỏng hóc, hiệu suất sửa chữa, đề xuất biện pháp nâng cao.
Quản lý bảo hành và khiếu nại
- Xử lý các trường hợp khách hàng khiếu nại vượt cấp hoặc phức tạp.
- Kiểm tra tính chính xác của các yêu cầu bảo hành từ đại lý.
Xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Thăm hỏi khách hàng lớn, đội xe, công ty vận tải trong khu vực để duy trì lòng tin.
- Tư vấn dịch vụ hậu mãi và đưa ra giải pháp phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết thị trường, pháp luật liên quan đến Ô tô
- Có giấy phép lái xe hạng B2 trở lên
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên nghành Ô tô
- Khả năng quản lý: Đội CVDV, KTV, Bảo hiểm,...
- Kinh nghiệm trên 02 năm vị trí tương đương ô tô các loại
- Nam 25- 45 tuổi
- Kỹ năng giao tiếp, báo cáo công việc

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 06:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Đà Nẵng; Đồng Nai; Hải Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ DỊCH VỤ - VÙNG - Mã tin đăng: 5149052. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP Ô TÔ ĐÔ THÀNH (DO THANH AUTO CORPORATION)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: QL51, Ấp Đất Mới, Xã Long Phước, Huyện Long Thành, Đồng Nai, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây