Quản lý truyền thông
Xây dựng nội dung các kênh marketing vệ tinh- kênh phụ cho chi nhánh Sài Gòn (workshop Noteworthy / Cửa hàng Noteworthy chi nhánh Sài Gòn / booking KOC cho cửa hàng / các dự án kinh doanh có phát sinh trong phạm vi chi nhánh SG của công ty)- trên 1 số nền tảng phù hợp theo kế hoạch kinh doanh tại thời điểm đó của Công ty (tiktok / instagram / youtube /..)
Hình thức: Mỗi tuần tối thiểu 1 video up lên kênh, đảm bảo video chỉn chu và mỗi video đều mang mục đích quảng bá thương hiệu. Video có thể xen kẽ dạng nhạc hoặc lồng tiếng tùy vào nội dung sao cho phù hợp nhất. Trước khi up video thì gửi cho Minh duyệt về nội dung, thông điệp truyền tải có phù hợp chưa, cảnh quay, nhạc, caption,...
Cách hoạt động: Dưới sự kiểm duyệt cuối của team marketing HN. Trong quá trình xây kênh, 2 chi nhánh tự thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, phân chia công việc và đặt ra các deadline cụ thể.
Trực page trả lời tin nhắn và lên đơn cho những đơn hàng ở chi nhánh Sài Gòn cả ngày lễ hay ngoài giờ hành chính.
Xử lý các vấn đề phát sinh
Tổ chức sự kiện:
Triển khai các kế hoạch kinh doanh của cty tại chi nhánh SG ( tìm và làm việc với các brand collab / tìm shop cho thuê các phòng trong CN SG / set up các hoạt động như tài trợ cho CLB tại các trường đại học / decor cửa hàng / host event / ..)
Triển khai workshop doanh nghiệp tại SG, sẵn sàng làm việc nếu có workshop hoặc những yêu cầu như set up ngoài giờ hành chính.
Đại diện cty làm việc với chủ nhà và các bên đối tác liên quan tại chi nhánh Sài Gòn trong phạm vi được uỷ quyền.
Chủ động tìm các hướng đi để phát triển mảng workshop cho cty tại Sài Gòn (hội chợ / gian hàng pop- up trong các sự kiện trường học / event / ...)
Tuyển dụng:
Phối hợp với văn phòng Hà Nội để tuyển dụng và đào tạo trực tiếp nhân sự trực thuộc chi nhánh Sài Gòn và các nhân sự thời vụ, remote, freelance tại SG. Quản lý hoạt động hàng ngày của các nhân sự này để đảm bảo tận dụng dược tối đa nguồn nhân lực trong quỹ lương cho phép.
Số lượng hàng hóa
Quản lý xuất nhập tồn kho tại chi nhánh Sài Gòn cho tất cả các mã hàng công ty kinh doanh tại Sài Gòn.
Chịu trách nhiệm báo số lượng hàng hoá cần bổ sung với Tổng Kho ở HN, sao cho đảm bảo của hàng không trong tình trạng hết hàng (trừ trường hợp kho HN cũng k đủ hàng có sẵn để chuyển vào)
Quản lý CSVC tại chi nhánh SG
Chịu trách nhiệm quản lý dòng tiền tại Sài Gòn và nộp tiền vào tài khoản cty định kỳ, đảm bảo không có thất thoát.
Chịu trách nhiệm xử lý những vấn đề phát sinh khác tại Sài Gòn.
Doanh thu
Chịu trách nhiệm tìm và đưa ra giải pháp đạt KPI theo (tuần/tháng/quý). Trong trường hợp chưa đạt KPI, cần chủ động báo cáo lại và đề xuất hướng khắc phục hoặc xin trợ giúp nếu cần.
Phụ trách bàn bạc với đầu mối HN về KPI doanh thu chi nhánh Sài Gòn, tham gia sâu hơn vào việc vận hành để tăng doanh thu
Lập kế hoạch để đạt KPI, để phát triển cửa hàng, dựa trên mục tiêu “tăng doanh thu, giảm chi phí” theo (tuần/tháng/quý) mục đích để xác định hướng đi, đo lường hiệu quả vận hành cơ sở Sài Gòn.