Quản Lý Đơn Hàng - Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÂU CHÂU
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tính hoa hồng cho cộng tác viên trình thanh toán.
Thực hiện các báo cáo bán hàng, theo dõi chỉ tiêu hàng tuần, tháng, quý, năm và theo chỉ đạo của Quản lý và Ban Giám Đốc
Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn sản phẩm dịch vụ, lên lịch gửi các bộ phận liên quan ( kỹ thuật, kho, BGĐ, KD), xác nhận, phản hồi khách hàng.
Soạn thảo báo giá, hợp đồng, thông báo, khuyến mãi, cung cấp tài liệu hồ sơ gửi khách hàng
Tính chiết tính các đơn hàng, so sánh bảng chuẩn, xét duyệt theo phân quyền, làm việc với người thiết kế phương án định mức nguồn lực, BGĐ đảm bảo định mức chi phí.
Đánh giá sự hài lòng khách hàng định kỳ theo quy định,
Cập nhật: thông tin khách hàng, doanh số, doanh thu chung công ty
Lên kế hoạch dự trù cung cấp dịch vụ, theo dõi, cập nhật tiến độ, kết quả đơn hàng, cập nhật hợp đồng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Cấp chứng thư cho khách hàng.
Các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm > 02 năm ở vị trí tương đương (có kinh nghiệm về lĩnh vực xuất nhập khẩu)
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên nghiệp vụ QTKD, Marketing, kế toán bán hàng,…
Thành thạo các phần mềm tin học VP.
Độ tuổi: Từ 28 tuổi, sức khỏe tốt, dễ nhìn.
Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp ( nghe nói đọc viết thành thạo).
Kiến thức về chăm sóc khách hàng, kế toán bán hàng

Quyền lợi

Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty.
Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng theo kết quả công việc.
Thu nhập (gross): 12 triệu – 15 triệu
Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động, Luật BHXH.
Có cơ hội thăng tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 15:00:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Đơn Hàng - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4728629. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 930 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Ho Chi Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây