Quản lý đơn hàng - chăm sóc khách hàng (Sale Support)

CÔNG TY TNHH TM DV ÂU CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Soạn thảo báo giá, hợp đồng, thông báo, khuyến mãi, cung cấp tài liệu hồ sơ gửi khách hàng
· Tính chiết tính các đơn hàng, so sánh bảng chuẩn, xét duyệt theo phân quyền, làm việc với người thiết kế phương án định mức nguồn lực, BGĐ đảm bảo định mức chi phí.
· Cấp chứng thư cho khách hàng.
· Tiếp nhận phản ánh của khách hàng, liên hệ, thông tin đến các bộ phận liên quan để giải đáp, xử lý cho khách hàng.
· Lên kế hoạch dự trù cung cấp dịch vụ, theo dõi, cập nhật tiến độ, kết quả đơn hàng, cập nhật hợp đồng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
· Thực hiện các báo cáo bán hàng, theo dõi chỉ tiêu hàng tuần, tháng, quý, năm và theo
· sự chỉ đạo của Quản lý và Ban Giám Đốc
· Cập nhật: thông tin khách hàng, doanh số, doanh thu chung công ty
· Tính hoa hồng cho cộng tác viên trình thanh toán.
· Tiếp nhận công việc hành chính văn phòng trong P. kinh doanh để giúp đỡ cho bộ phận này tập trung bán hàng và phát triển thị trường.
· Lưu trữ hồ sơ theo quy trình ISO
· Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng sau mỗi đơn hàng và dài hạn, đề xuất tặng quà nhằm duy trì doanh số cũ và bán tăng cường, bán mới SPDV.
· Tiếp nhận, tập hợp bộ biên bản (khảo sát, nghiệm thu, các báo cáo hiện trạng & cải tiến, đánh giá xu hướng: tháng, quý, năm), xác nhận lại với khách hàng, hoàn thành bộ hồ sơ thanh toán chuyển kế toán xuất hóa đơn.
· Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn sản phẩm dịch vụ, lên lịch gửi các bộ phận liên quan ( kỹ thuật, kho, BGĐ, KD), xác nhận, phản hồi khách hàng.Tính chiết tính các đơn hàng
· Hỗ trợ kỹ thuật hiện trường liên hệ, xác nhận thông tin đơn hàng với khách hàng.
· Đánh giá sự hài lòng khách hàng định kỳ theo quy định,
· Các yêu cầu khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám Đốc hoặc lãnh đạo có thẩm quyền, trong khả năng, phù hợp nhu cầu công việc và hoạt động của công ty từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

· Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp ( nghe nói đọc viết thành thạo).
· Quản lý thời gian, phân công công việc
· Kiến thức về chăm sóc khách hàng, kế toán bán hàng
· Thành thạo các phần mềm tin học VP.
· Độ tuổi: Từ 28 tuổi, sức khỏe tốt, dễ nhìn.
· Kỹ năng: Giao tiếp, làm việc nhóm, lắng nghe, đàm phán, thương lượng, soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu, hồ sơ.
· Nắm bắt tâm lý, đàm phán thuyết phục KH và XD mối quan hệ thân thiết với KH.
· Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên nghiệp vụ QTKD, Marketing, kế toán bán hàng,…
· Khả năng tổng hợp, phân tích số liệu.
· Kinh nghiệm > 02 năm ở vị trí tương đương (có kinh nghiệm về lĩnh vực xuất nhập khẩu)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 11:35:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý đơn hàng - chăm sóc khách hàng (Sale Support) - Mã tin đăng: 4710987. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 930 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Ho Chi Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây