Quản Lý Đơn Hàng

CÔNG TY TNHH DỆT MAY THYGESEN VIỆT NAM
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập kế hoạch thực hiện đơn hàng và chuyển thông tin, tài liệu đến các bộ phận liên quan
- Chuyển TLKT theo quy định cho các đơn vị gia công
- Lập kế hoạch các bước thực hiện đơn hàng;
- Kiểm tra, xác nhận về yêu cầu may mẫu, thời gian gửi mẫu...cho trưởng bộ phận và khách hàng.
- Chuyển bảng mầu theo quy định cho các bộ phận và đơn vị gia công
- Tiếp nhận và kiểm tra các thông tin đơn hàng, mẫu mã liên quan từ khách hàng/Trưởng bộ phận/Kỹ thuật
- Xác nhận thời gian đồng bộ NPL và giao hàng với Trưởng bộ phận;
Lập nhu cầu đặt mua và cung cấp nguyên phụ liệu (NPL) phục vụ đơn hàng.
- Kiểm tra chất lượng, tiêu chuẩn khi nhập/xuất NPL;
- Phản ánh và làm việc với BP mua hàng khi có vấn đề về chất lượng, số lượng NPL;
- Lập bảng cân đối NPL theo nhu cầu đơn hàng (cân đối với số liệu tồn kho NPL) và gửi nhu cầu mua hàng cho BP Mua hàng;
- Xuất nguyên phụ liệu cho phòng mẫu, xưởng và đơn vị gia công.
Đặt hàng với các đơn vị gia công
- Tổ chức may mẫu duyệt/mẫu đối tại công ty và đơn vị gia công trước khi triển khai sản xuất.
- Lập hợp đồng/Phụ lục hợp đồng và gửi đvgc. Tổ chức ký kết trước khi triển khai đơn hàng;
- Hỗ trợ trong tìm kiếm đơn vị gia công, báo cáo Trưởng bộ phận;
- Liên hệ, thực hiện thủ tục đặt hàng với đơn vị gia công;
- Trao đổi thống nhất kế hoạch sản xuất với đơn vị gia công;
Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, thực hiện giao hàng và quyết toán đơn hàng tại nhà máy và dvsx
- Theo dõi tiến độ sản xuất, đôn đốc thực hiện đơn hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong qt sx
- Liên hệ BP QC và khách hàng kiểm hàng trước khi xuất
- Lập packing list gửi nhà máy và bộ phận XNK
- Theo dõi, xử lý phát sinh với khách hàng sau đơn hàng.
- Phối hợp với BP XNK xuất hàng đúng hạn
- Quyết toán và thu hồi nguyên phụ liệu tại đơn vị gia công sau khi kết thúc đơn hàng.
- Kiểm tra, đối chiếu NPL thừa/thiếu trong quá trình sản xuất (cấp thiếu, tăng định mức, lỗi hỏng…)
- Thanh toán cho dvgc theo hợp đồng
- Lấy mẫu và lưu mẫu theo quy định
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
- Và các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
- Tham gia tìm kiếm khách hàng, nhà cung cấp và đơn vị gia công mới.
- Bổ sung mẫu mới và kiểm kê định kỳ tại phòng showroom theo quy định.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc cá nhân theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Nắm được kiến thức về ngành may mặc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh yêu cầu đọc, viết tốt, giao tiếp cơ bản
- Tin học văn phòng: words, excel, outlook, powerpoint
- Nắm được quy trình kiểm soát công việc và yêu cầu của sản xuất
- Biết cách xử lý các vấn đề phát sinh trong SX và làm việc với các đối tác, bộ phận liên quan.
- Đại học Chuyên ngành quản lý đơn hàng, kinh tế, ngoại ngữ, thương mại hoặc các ngành liên quan
- Có thời gian công tác ở vị trí QLDH hoặc tương đương ít nhất 02 năm
- Có khả năng đi công tác và làm việc ngoài giờ

Quyền lợi

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp;
- Chế độ nghỉ mát.
- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Được tham gia các chương trình đào tạo;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 15:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Đơn Hàng - Mã tin đăng: 5281835. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỆT MAY THYGESEN VIỆT NAM

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: KCN Tân Quang, Xã Tân Quang, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây