Quản Lý/Giám Sát Bếp (Suất Ăn Trường Học)

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN THỊNH
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý/Giám sát chất lượng dịch vụ tại một số điểm trường được phân công:
Giám sát dịch vụ:
- Trao đổi ngay với các bộ phận liên quan về vấn đề lỗi tại các bếp để có phương hướng khắc phục (các bộ phận liên quan gồm có: Phòng mua hàng (chất lượng hàng hóa, NCC), phòng HCNS (chất lượng thái độ ý thức nhân viên), phòng kế toán: các loại giấy tờ form biểu kèm theo...)
- Thường xuyên tổ chức họp với khối quản lý tại bếp/toàn bếp trong các buổi kiểm tra giám sát về các nội dung còn tồn đọng cần khắc phục
- Lập biên bản kiểm tra các hạng mục lỗi, trao đổi và có xác nhận của quản lý/bếp trưởng: phương án khắc phục phải được thống nhất;
- Thường xuyên trao đổi với khách hàng về tình hình chất lượng dịch vụ.
- Trực tiếp giám sát, đánh giá các hoạt động của bếp ăn theo bản checksheet kiểm tra: Thực phẩm, vệ sinh, các quy trình công việc...;
Phương án cải tiến:
- Phối hợp các phòng ban và các cấp quản lý tại cơ sở để thực hiện kế hoạch, phương án cải tiến; Trực tiếp xử lý/thúc đẩy các phòng ban khác thực hiện triệt để các tồn đọng trong hoạt động kinh doanh tại cơ sở;
- Lập kế hoạch và phương án khắc phục các vấn đề tồn đọng, cải tiến chất lượng dịch vụ;
- Tổng kết kế hoạch và báo cáo.
Chăm sóc khách hàng:
- Thường xuyên liên lạc, tiếp xúc, trao đổi với khách hàng để giữ mối quan hệ tốt;
- Thực hiện các hoạt động và chương trình chăm sóc khách hàng.
Lập kế hoạch và báo cáo:
- Kế hoạch: Kế hoạch làm việc tháng gửi Trưởng phòng/Giám đốc
- Báo cáo
+ Kết quả kế hoạch hàng tháng;
+ Các món mới được giới thiệu cho từng bếp.
+ Tổng hợp suất ăn và giờ ăn của các cở sở 3 tháng/lần
+ Báo cáo hàng tuần
+ Báo cáo kết quả làm việc tháng gửi Trưởng phòng/Ban Giám đốc trước mùng 2 hàng tháng;
Thời gian gửi báo có thể sớm hơn theo yêu cầu thực tế công việc
Quản lý nhân viên:
- Xây dựng tinh thần đoàn kết trong nhóm, phòng, công ty;
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên cấp dưới;
- Huấn luyện, đào tạo nhân viên cấp dưới;
- Tư vấn cho Trưởng phòng/Ban Giám đốc các vấn đề liên quan.
Các yêu cầu khác:
Thực hiện công việc khác được phân công từ Ban Giám đốc và Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm quản lý trong hoạt động của bếp ăn tập thể/ dịch vụ khách hàng.
Tốt nghiệp: Trung Cấp trở lên.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp tuyệt vời.
Khả năng lập kế hoạch chiến lược và ra quyết định.
Có đạo đức làm việc mạnh mẽ và định hướng kết quả.

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Mức lương: Từ 12 triệu đến 15 triệu
Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty.
Công ty cung cấp đủ trang thiết bị để làm việc.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng hàng năm, nghỉ phép, lương tháng 13.
Cơ hội phát triển sự nghiệp trong một môi trường năng động và đầy thử thách.
Có cơ hội thăng tiến trong công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 04:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thực phẩm - Đồ uống
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý/Giám Sát Bếp (Suất Ăn Trường Học) - Mã tin đăng: 5341319. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN THỊNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây