Đảm bảo hoạt động vận hành của cửa hàng hiệu quả
- Kiểm tra máy móc thiết bị, đảm bảo mọi thứ sẵn sàng hoạt động (máy lạnh, quạt, công cụ dụng cụ pha chế, nhạc loa, đèn....) phải xử lí, hoặc báo cáo gấp ngay lập tức khi phát hiện hư hỏng
- Trực tiếp giám sát và thực hiện pha chế chính trong giờ làm việc quy định
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm về chất lượng của đồ uống, đúng công thức đúng quy cách đã được quy ước từ trước, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi phục vụ tới tay khách hàng.
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Kiểm tra nguồn nguyên liệu, các nguyên liệu pha chế được chuẩn bị và sắp xếp theo các quy định chung của cửa hàng
Đảm bảo Đáp ứng đủ số lượng và chất lượng nhân sự chung của cửa hàng
- Trực tiếp tuyển dụng hoặc đề xuất tuyển dụng với Ban Quản trị cửa hàng. Không để quán rơi vào tình trạng thiếu nhân viên, Đánh giá kết quả, thái độ làm việc của các bạn nhân viên định kỳ theo tháng
- Kiểm soát thái độ nhân viên, đảm bảo việc thực hiện các quy định văn hóa của Quán (Trang phục tóc tai, tác phong, giờ giấc, lời chào tới khách, quy trình phục vụ đồ uống, đồ ăn, quy trình dọn dẹp, bàn giao ca..)
- Đánh giá và lựa chọn huấn luyện nhân viên ưu tú, có khả năng gắn bó lâu dài với cửa hàng, tìm kiếm người nối tiếp để xây đội ngũ cho 1 tổ chức- Xây dựng môi trường làm việc đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của cửa hàng, khách hàng được hài lòng.
- Sắp xếp, theo dõi lịch làm việc của Nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh tăng hoặc giảm đảm bảo đủ nhân sự cho mỗi ca theo yêu cầu cấp trên hoặc theo tình hình kinh doanh thực tế
Kiểm tra, kiểm kê kho nguyên liệu:
- Kiểm kê, theo dõi số lượng, chất lượng đồ dùng, dụng cụ trang thiết bị, tài sản cửa hàng, báo cáo cho Ban quản trị cửa hàng số lượng hư hỏng, mất mát (Nguyên nhân) nếu có.
- Chất lượng nguyên vật liệu & trưng bày sản phẩm theo đúng CHUẨN của cửa hàng.
- Theo dõi & kiểm tra báo cáo tồn kho nguyên vật liệu của cửa hàng trong kho.
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng (trong quyền hạn cho phép).
- Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ ,tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào File báo cáo công việc giám sát mỗi ngày, gửi cho Ban quản trị cửa hàng.
- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
Kiểm soát vệ sinh quán các khu vực
- Cây cối trong quán được chăm sóc định kỳ và theo dõi tình trạng..
- Các khu vực như Quầy thu ngân + Sảnh trong, sảnh ngoài (Đảm bảo khách hàng sau khi rời quán, khu vực phục vụ xong phải được sạch sẻ, ko rác, bàn ghế phải luôn trong tình trạng ngay ngắn)
- Nhà vệ sinh (không được có mùi hôi, đất cát, có nước rửa tay cho khách và đẩy đủ dụng cụ vệ sinh)
- Khu pha chế (Quan sát, nhắc nhở, đảm bảo sạch sẽ vệ sinh an toàn thực phẩm)
Giao tiếp ngoại giao
- Xử lí các vấn đề xảy ra nếu có liên quan tới cơ quan chức năng, đưa ra các ý kiến đề xuất các vấn đề ngoại giao.
- Tư vấn bán hàng các sản phẩm khác của quán để tăng doanh thu, cải thiện thu nhập
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày trong ca làm việc, phải báo cáo gấp cấp trên các sự việc có tính nghiêm trọng.
- Phối hợp cùng Ban quản trị cửa hàng cùng triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các nhân sự liên quan phục vụ khách hàng.