Đảm bảo hoạt động vận hành của cửa hàng hiệu quả
- Kiểm tra nguồn nguyên liệu, các nguyên liệu pha chế được chuẩn bị và sắp xếp theo các quy định chung của cửa hàng
- Kiểm tra máy móc thiết bị, đảm bảo mọi thứ sẵn sàng hoạt động phục vụ khách
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm về chất lượng của đồ uống, đúng công thức đúng quy cách đã được quy ước từ trước, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi phục vụ tới tay khách hàng.
- Trực tiếp giám sát và thực hiện pha chế chính trong giờ làm việc quy định
Đảm bảo Đáp ứng đủ số lượng và chất lượng nhân sự chung của cửa hàng
- Theo dõi và đánh giá năng lực của các nhân sự trong cửa hàng
- Quản lý lịch làm việc của các nhân sự hỗ trợ trong ca
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, nâng cao chất lượng phục vụ của nhân sự
Kiểm tra, kiểm kê kho nguyên liệu:
- Chất lượng nguyên vật liệu & trưng bày sản phẩm theo đúng chuẩn của cửa hàng.
- Theo dõi & kiểm tra báo cáo tồn kho nguyên vật liệu của cửa hàng trong kho.
- Kiểm kê, theo dõi số lượng, chất lượng đồ dùng, dụng cụ trang thiết bị, tài sản cửa hàng, báo cáo cho Ban
quản trị cửa hàng số lượng hư hỏng, mất mát (Nguyên nhân) nếu có.
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
- Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ ,tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào File báo cáo công việc giám sát mỗi ngày, gửi cho Ban quản trị cửa hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng (trong quyền hạn cho phép).
- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
Kiểm soát vệ sinh quán các khu vực
- Cây cối trong quán được chăm sóc định kỳ và theo dõi tình trạng..
- Khu pha chế (Quan sát, nhắc nhở, đảm bảo sạch sẽ vệ sinh an toàn thực phẩm)
- Các khu vực phục vụ khách hàng trong quán được giữ vệ sinh sạch sẽ, theo quy chuẩn chung của cửa hàng
Giao tiếp ngoại giao
- Xử lí các vấn đề xảy ra nếu có liên quan tới cơ quan chức năng, đưa ra các ý kiến đề xuất các vấn đề ngoại giao.
- Tư vấn bán hàng các sản phẩm khác của quán để tăng doanh thu, cải thiện thu nhập
- Phối hợp cùng Ban quản trị cửa hàng cùng triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các nhân sự liên quan phục vụ khách hàng.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày trong ca làm việc, phải báo cáo gấp cấp trên các sự việc có tính nghiêm trọng.