Quản lý giao nhận

CÔNG TY TNHH GOLDEN PHOENIX VIETNAM
Mức lương
18,000,000 - 22,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Lên kế hoạch và triển khai thực hiện việc giao nhận điều chuyển hàng hóa từ Kho tổng đến Kho Trung tâm/Cửa hàng/Đại ký một cách tối ưu nhất về giải pháp, phương tiện vận chuyển, con người thực hiện và loại hàng hóa
  2. Điều động phân công nhân viên giao nhận thực hiện giao nhận hàng hóa theo yêu cầu công việc, đảm bảo các giấy tờ chứng từ giao nhận thực hiện đúng lưu đồ quy trình hệ thống và quy định tài chính kế toán.
  3. Xây dựng và quản lý đội ngũ giao nhận chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa theo tiêu chuẩn dịch vụ của công ty. Sắp xếp Tua giao nhận, đội lái xe luôn sẵn sàng phục vụ giao nhận hàng hóa
  4. Quản lý hóa đơn vận chuyển được xử lý nhanh chóng kịp thời, kiềm tra sơ lược các thông tin trên hóa đơn đặc biệt loại mã hàng để tổ chức việc Giao nhận được khớp về thông tin trên hệ thống và thực tế
  5. Đánh giá năng lực và thái độ của đội ngũ giao nhận, có kế hoạch đào tạo nâng cao kiến thức kỹ năng cho đội giao nhận mình phụ trách, luôn tinh thần cung cấp dịch vụ Tuyệt hảo nhất
  6. Giám sát chặt chẽ việc giao nhận khi chưa hoàn thành quy trình giao nhận, đặc biệt những trường hợp ghi nhân việc giao nhận có thể gặp khó khăn để hỗ trợ giao nhận giải quyết kịp thời tình huống yêu cầu phát sinh
  7. Tuân thủ các qui định qui trình làm việc của công ty liên quan đến công việc nhiệm vụ đang đảm trách
  8. Tham gia các cuộc họp, học tập và các đợt tập huấn về nghiệp vụ, quị định qui trình làm việc, PCCC, an toan lao động
  9. Thực hiện các yêu cầu công việc hợp lý khác theo yêu cầu cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm điều phối hàng hóa kênh siêu thị
  • Tư duy tốt
  • Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt
  • Kỹ năng vi tính thành thạo
  • Tiếng anh giao tiếp tốt
  • Địa điểm làm việc: Thủ Đức, Tp. HCM

Quyền lợi:

-      Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc

-       Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc

-      Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty

-      Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.

 

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-30 18:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Thời gian thử việc: 2 tháng

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý giao nhận - Mã tin đăng: 1228610. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GOLDEN PHOENIX VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận,, Thực phẩm & Đồ uống
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây