Quản Lý Hỗ Trợ Bán Hàng (Sales Admin Leader)

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ KHOA HỌC KỸ THUẬT THÁI BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nội dung tuyển dụng
- Số lượng: 02 người
- Chức danh: Cán bộ quản lý bán hàng (Sales Admin)
- Địa điểm làm việc:
 VP Hà nội: Số 45 Ngõ 1 Đường Ngô Thì Nhậm, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, TP.Hà Nội.
 VP HCM: Phòng 3, Lầu 2, Tòa Nhà Gia Thy, Số 158 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Mô tả công việc: quản lý các công việc liên quan tới công tác bán hàng của phòng kinh doanh, bao gồm:
- Triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng: tặng quà, chăm sóc sau bán hàng.
- Triển khai kế hoạch quảng bá giới thiệu Công ty, Hãng sản xuất, và các sản phẩm tới các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh liên hệ: trực tiếp, triển lãm, hội thảo, internet…
- Quản lý hoạt động thường xuyên của nhân viên kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về chuyên môn: Nam / Nữ tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng các chuyên ngành kinh tế (thương mại, ngoại thương, tài chính, marketing….) hoặc các chuyên ngành kỹ thuật (Lý, Hóa, Điện, Điện tử, Cơ khí, Tự động hóa, Sinh học, Môi Trường), có khả năng đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh,….
- Yêu cầu về sức khỏe và phẩm chất: sức khỏe tốt, chính trực, tinh thần tập thể, trách nhiệm và uy tín cao.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: ưu tiên các ứng viên đã đi làm thực tế từ 2 năm trở lên. Với các ứng viên có kinh nhiệm ở các lĩnh vực khác, Công ty có thể đào tạo từ đầu.
- Yêu cầu kỹ năng: có kỹ năng văn phòng cơ bản word, exel, power point, outlook…...
**** Phúc Lợi Và Chế Độ Đãi Ngộ:
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty và của Hãng sản xuất.
- Chế độ cơ bản: đóng bảo hiểm, thuế và các chế độ đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
- Công ty có chế độ đãi ngộ thỏa đáng đối với các nhân viên có thâm niên gắn bó với Công ty, có thành tích xuất xắc trong công việc
- Thời gian làm việc từ 8h sáng tới 5h chiều từ thứ 2 tới sáng thứ 7.
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Lương khởi điểm thử việc: 10 triệu / tháng (đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước).
- Lương tháng 13: 1 tháng lương cơ bản
- Thu nhập thường xuyên: từ 10 tới 15 triệu / tháng (tùy theo năng lực).
- Thưởng doanh số (sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn).
**** Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
- Công ty sẽ thông báo lịch phỏng vấn trực tiếp với các ứng viên phù hợp qua email.
- Các ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ theo địa chỉ mail qua website Vietnamworks.com
- Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Đơn ứng tuyển, CV, sơ yếu lý lịch & bản giới thiệu bản thân, giấy khám sức khỏe.

Quyền lợi

Chế độ cơ bản: đóng bảo hiểm, thuế và các chế độ đầy đủ theo quy định của Nhà nước.

Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty và của Hãng sản xuất.

Công ty có chế độ đãi ngộ thỏa đáng đối với các nhân viên có thâm niên gắn bó với Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-21 09:32:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Hỗ Trợ Bán Hàng (Sales Admin Leader) - Mã tin đăng: 2129106. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 5 , Tổ 7 phường Phú Lương Quận Hà Đông Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây