Thường xuyên tiến hành nghiên cứu, phân tích dữ liệu thị trường và gửi báo cáo phân tích. Thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh và nghiên cứu số liệu trước khi niêm yết sản phẩm để xác định hướng lựa chọn sản phẩm. Phân tách và học hỏi chiến lược hoạt động của các sản phẩm phổ biến khác, áp dụng để xây dựng kế hoạch cho các sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới, sản phẩm bán chạy nhất và đặt ra mục tiêu doanh số hợp lý.
Xây dựng kế hoạch khuyến mãi hàng hàng, lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động quảng cáo hàng ngày cho cửa hàng TikTok, chẳng hạn như khuyến mãi dịp lễ, khuyến mãi ngày đôi, Black Friday, Giáng Sinh, Năm Mới, đồng thời báo cáo các hoạt động của cửa hàng để liên tục cải thiện lượng khách đến cửa hàng, doanh số bán hàng và danh mục sản phẩm, thứ hạng tìm kiếm.
Sử dụng thành thạo các công cụ tiếp thị TikTok. Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng tháng hợp lý cho các chương trình khuyến mãi dựa trên điều kiện của cửa hàng, bao gồm quảng cáo trên TikTok (Qianchuan, DOU+, v.v.), tối ưu hóa và điều chỉnh hiệu suất quảng cáo để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. Chịu trách nhiệm về lưu lượng cửa hàng, tỷ lệ chuyển đổi, doan số, doanh thu bán hàng, ROI và các chỉ số hoạt động khác, đảm bảo kết quả hoạt động đáp ứng mục tiêu bán hàng của công ty.
Làm quen với việc thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook, quy tắc từ khóa vi phạm, tối ưu hóa ROI, thúc đẩy lưu lượng truy cập và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Chịu trách nhiệm về hoạt động hàng ngày của TikTok Shop. Thiết kế cấu trúc cửa hàng, bố cục sản phẩm, lập kế hoạch phát triển nội dung sản phẩm và trang trí cửa hàng, tối ưu hóa và quản lý danh sách sản phẩm mới, tinh chỉnh các chiến dịch quảng cáo, quản lý danh sách và xóa sản phẩm cũng như làm đẹp trang mô tả sản phẩm (có sự hỗ trợ của thiết kế); kiểm tra các vấn đề hàng ngày của cửa hàng để đảm bảo cửa hàng hoạt động bình thường.
Có kỹ năng mở rộng hợp tác với những Influencers/KOLs phù hợp để quảng bá sản phẩm. Liên tục mở rộng kênh phân phối online, thiết lập ít nhất 20 cửa hàng phân phối, quản lý giá phân phối trực tuyến và xử lý các chương trình khuyến mãi tiếp thị.
Hiểu rõ những điểm chính khi vận hành nền tảng TikTok. Có khả năng lập chiến lược nội dung video ngắn theo đặc điểm sản phẩm. Chịu trách nhiệm sản xuất, tối ưu hóa và review video. Có kinh nghiệm thiết kế phòng livestream, phân bổ nhân sự, lên lịch thời gian livestream hợp lý, tinh chỉnh và tối ưu hóa các kịch bản livestream, cải thiện chuyển đổi sản phẩm và quản lý hiệu quả các hoạt động hàng ngày của phòng livestream.