Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIỆT NAM
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Trách nhiệm:

Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 5- 6 năm (đối với SERM)/3- 4 năm (đối với SRM)/2 năm (đối với RM) kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng;
Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;
Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp cơ bản.
Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;

Quyền lợi

Phúc lợi:

Ký HĐLĐ chính thức với VIB
Lương cơ bản & Lương kinh doanh (bonus, incentive) hấp dẫn, không giới hạn thu nhập
Thưởng cuối năm theo hiệu quả làm việc
Chế độ BHXH full 100%
Lộ trình thăng tiến trong công việc
Ngày phép 15 ngày/năm & ngày lễ theo quy định luật lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 09:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 4438917. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Số 306 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây