Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM CAREPLUS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 4, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đóng góp ý tưởng và đề xuất nhằm nâng cao các gói dịch vụ, tối ưu hóa quy trình và cải thiện trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi từ thị trường và khách hàng.
Giám sát toàn bộ hành trình khách hàng – từ liên hệ ban đầu, tư vấn, hỗ trợ lịch hẹn, chăm sóc sau dịch vụ đến duy trì tương tác lâu dài.
Tận dụng mạng lưới cá nhân và hợp tác với các đối tác trung gian (tư vấn du học, bất động sản cao cấp, phòng khám thẩm mỹ, câu lạc bộ golf, v.v.) để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban nội bộ (y tế, marketing phòng khám, dịch vụ khách hàng, v.v.) để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp liền mạch.
Phát triển kế hoạch dự báo và báo cáo theo tuần, tháng, quý và năm, bao gồm việc cập nhật danh mục khách hàng trên hệ thống CRM, đồng thời đảm bảo đạt chỉ tiêu hàng tháng và hàng năm.
Lập kế hoạch, đề xuất và tích cực tham gia các sự kiện cao cấp, hội thảo kinh doanh và các cộng đồng độc quyền nhằm mở rộng mạng lưới và củng cố thương hiệu cá nhân, công ty và sản phẩm.
Xây dựng và quản lý danh mục khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc thu nhập trung và cao cấp, bao gồm doanh nhân, nhà đầu tư, người nổi tiếng,…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và xây dựng niềm tin
Mối quan hệ cá nhân trong các cộng đồng có thu nhập cao, bao gồm các chuyên gia kinh doanh, nhà môi giới, tư vấn du học, người ảnh hưởng về thẩm mỹ/ làm đẹp/ phong cách sống và các nhóm xã hội cao cấp.
Bằng cử nhân, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Y tế hoặc Quan hệ Công chúng.
4–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc tư vấn cao cấp, đặc biệt trong các ngành như bảo hiểm nhân thọ, chăm sóc sức khỏe cao cấp, dịch vụ du học hoặc bất động sản cao cấp.
Phong thái chuyên nghiệp, diện mạo chỉn chu, cùng khả năng tạo ấn tượng tích cực và sâu sắc với các khách hàng cao cấp.
Tư duy dịch vụ khách hàng tận tâm, linh hoạt và chủ động, với tinh thần trách nhiệm cao trong mọi nhiệm vụ được giao
Tiếng Anh giao tiếp khá tốt

Quyền lợi

Team Building, Company trip, YEP,… hằng năm
Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
Sử dụng các dịch vụ của phòng khám với mức giá ưu đãi (lên đến 60%)
Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ theo gói Premium
Review năng lực 1 lần/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-19 01:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 4, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp - Mã tin đăng: 5132849. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM CAREPLUS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job