Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp / Quản Lý Khách Hàng Sản Phẩm Thẻ

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
1, ( Trệt) Và 2 Tòa Nhà Sailing Tower, 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh / 7, Toà Nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm chính trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thuộc dòng sản phẩm thẻ của Khối NHBL đến khách hàng thông qua kênh kinh doanh trực tiếp nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
* Trách nhiệm:
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thuộc dòng sản phẩm thẻ của Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ mở thẻ và cấp tín dụng thẻ, đồng thời trình ký phê duyệt theo quy định của VIB.
Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng;
- Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân.
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt.
- Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương.
- Khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới.
- Tối thiểu 5 năm (đối với SERM)/ 3 năm (đối với SRM)/ 2 năm (đối với RM) kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan tại các tổ chức tài chính-ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt.
- Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng.

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có tính kỷ luật.
- Mức thu nhập cạnh tranh dựa trên đóng góp của cá nhân
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như: phụ cấp ăn trưa, chi phí điện thoại, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, 15 ngày phép/năm....
- Được đào tạo, hỗ trợ trong công việc từ cấp trên và đồng nghiệp
- Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-01-12 06:22:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp / Quản Lý Khách Hàng Sản Phẩm Thẻ - Mã tin đăng: 2354211. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Số 09 Cửa Đông, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây