Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp - SRM

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB)
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồng Bàng, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng; Thực hiện các hoạt động chăm sóc, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng; Thực hiện đánh giá nhu cầu tài chính của khách hàng để tư vấn, đưa ra các giải pháp, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với khách hàng; Thu thập, xác minh, đánh giá các thông tin của khách hàng, hoàn thiện các hồ sơ tín dụng để trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định của VIB; Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, theo dõi nợ quá hạn, thực hiện các biện pháp thu hồi nợ, giảm thiểu rủi ro tín dụng; Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân; Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, góp ý từ khách hàng một cách chuyên nghiệp; Báo cáo và cập nhật kết quả, tiến độ thực hiện công việc cho cấp quản lý; Tuân thủ các quy định của Ngân hàng và pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh; Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm:
Kỹ năng phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức bán hàng tốt;
Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
BT: kinh nghiệm kinh doanh các ngành nghề tối thiếu 1 năm
Am hiểu các sản phẩm dịch vụ ngân hàng và quy trình tín dụng;
Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
Vị trí RM/SRM/SERM: kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ;

Quyền lợi

- Môi trường làm việc dân chủ, cùng đội ngũ lãnh đạo và đồng nghiệp tài năng, kinh nghiệm và thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp bạn có cơ hội học hỏi, phát huy cao nhất năng lực và thế mạnh của bản thân, tạo điều kiện cho cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp của bạn
- Lương: Thỏa thuận ( Min 18tr)
- Tại VIB, bạn sẽ được làm việc trong các văn phòng khang trang với trang thiết bị, công nghệ hiện đại.
- Định hướng công việc, con đường thăng tiến rõ ràng lên Quản lý phòng..... trao đổi trực tiếp thẳng thắng và cùng xây dựng lộ trình thăng tiến đó.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 13:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồng Bàng, Hải Phòng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp - SRM - Mã tin đăng: 5194411. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB)

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Số 306 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job