QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CẤP CAO - SENIOR ACCOUNT MANAGER (AGENCY)

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ PRIME
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC CỦA BẠN
Mục tiêu chính
Quản lý khách hàng thuộc nhánh Agency của Công ty. Dẫn dắt các chiến lược Digital Marketing tổng thể, quản trị kỳ vọng của khách hàng ở cấp độ cao và tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng thông qua các giải pháp sáng tạo đột phá.
Trách nhiệm chính
Quản trị Chiến lược Khách hàng
- Chủ động nghiên cứu thị trường và đối thủ để đề xuất các sáng kiến mới, mở rộng quy mô hợp tác (Upsell/Cross- sell).
- Trực tiếp tư vấn giải pháp Digital Marketing toàn diện (360- degree): từ Social, Content, Creative đến Performance Marketing dựa trên bài toán kinh doanh thực tế của khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược với các cấp quản lý cao (Brand Manager/Marketing Director).
- Quản lý kỳ vọng của khách hàng, giải quyết khiếu nại và xung đột một cách chủ động, đồng thời theo dõi tất cả các quy trình liên quan đến mong muốn của khách hàng.
Giám sát Chất lượng & Hiệu quả
- Phê duyệt định hướng chiến lược cho các bản đề xuất (Proposals) và kế hoạch truyền thông trước khi gửi khách hàng.
- Giám sát hệ thống KPI và ROI của chiến dịch thông qua báo cáo từ AM, đảm bảo chiến dịch đi đúng hướng và đạt mục tiêu cam kết.
- Theo dõi tình trạng chiến dịch theo thời gian thực; xác định sớm rủi ro và điều chỉnh việc thực thi cho phù hợp.
- Dẫn dắt các cuộc họp xuyên suốt dự án và các buổi đánh giá tổng kết (post- mortem) với các nhóm nội bộ nhằm tối ưu hóa quy trình và cải thiện hiệu suất ngay trong giai đoạn vận hành.
- Là đầu mối giải quyết các vấn đề phát sinh phức tạp hoặc quản trị rủi ro/khủng hoảng truyền thông.
Phát triển Kinh doanh & Quản trị Tài chính
- Quản lý chặt chẽ quy trình hợp đồng, nghiệm thu và đảm bảo tiến độ thu hồi công nợ đúng hạn.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về chỉ tiêu doanh số (Revenue) và tỷ suất lợi nhuận (Profitability- P&L) của nhóm khách hàng quản lý.
BẠN CẦN GÌ?
- Thành thạo tiếng Anh (nói và viết) để làm việc trực tiếp với các văn phòng khu vực và khách hàng quốc tế.
- Tối thiểu 05 năm làm việc trong môi trường Digital Marketing Agency, với ít nhất 02 năm ở cấp độ Senior.
- Kỹ năng phân tích và tổ chức cao, cùng sự chú ý tuyệt vời đến chi tiết.
- Tinh thần trách nhiệm và tự hào về hiệu suất công việc cũng như tác động của nó đối với sự thành công của công ty.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và quan hệ cá nhân xuất sắc để làm việc với các phòng ban khác nhau.
- Am hiểu sâu sắc về hệ sinh thái Digital (Social Media, Search, Display, KOLs/Influencers, Creative Content). Có tư duy chiến lược và khả năng "đọc" dữ liệu tốt.
- Năng lượng, sự nhiệt tình và khả năng làm việc dưới áp lực để đáp ứng thời hạn và các mục tiêu khắt khe.
- Kỹ năng thuyết trình "chốt sale", đàm phán cấp cao và quản trị xung đột xuất sắc.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quảng cáo/ Marketing/ Digital/ Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan được ưu tiên.
CHÚNG TÔI MANG ĐẾN GÌ CHO BẠN
- Mức lương cạnh tranh và thưởng dựa trên hiệu suất.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Đánh giá tăng lương và đánh giá năng lực hàng năm.
- Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng miễn phí, company trip, Year- end party hoành tráng.
- 12 ngày nghỉ phép/năm + thưởng tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc và công ty.

Quyền lợi

team building events, work station, vacation and leaves, career growth, professional development

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-27 00:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CẤP CAO - SENIOR ACCOUNT MANAGER (AGENCY) - Mã tin đăng: 5467225. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ PRIME

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây