Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp (CB RM) - Khu Vực Hà Nội

NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh và quản lý khách hàng (50%)
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm, giải pháp phù hợp, thực hiện các hoạt động bán chéo, bán thêm
- Quản lý mối quan hệ khách hàng hiện hữu để duy trì sự gắn kết lâu dài và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng nhằm khai thác tối đa cơ hội kinh doanh và tăng trưởng doanh thu
- Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới đáp ứng chỉ tiêu được giao.
Hỗ trợ thẩm định, xử lý hồ sơ và hỗ trợ khách hàng (30%)
- Theo dõi tiến độ giải ngân và sử dụng vốn của khách hàng theo đúng mục đích
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Hỗ trợ đánh giá, thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện hồ sơ tín dụng trình phê duyệt theo quy định của VIB
Quản trị rủi ro và tuân thủ (20%)
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về nợ quá hạn và tỷ lệ nợ xấu (NPL) của danh mục khách hàng.
- Thực hiện các biện pháp nhận diện, phòng chống rủi ro trong danh mục khách hàng quản lý theo quy định, báo cáo và đề xuất phương án xử lý kịp thời với cấp thẩm quyền về các rủi ro phát sinh
- Phối hợp với các bên liên quan trong công tác thu hồi nợ và xử lý các tình huống rủi ro phát sinh
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

Ưu tiên thành thạo Tiếng Anh.
Kỹ năng làm việc với lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức tài chính;
Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN, thị trường, ngành hàng, chuỗi khách hàng;
Tối thiểu 5 năm trở lên (SERM); 3 năm trở lên (SRM); 1 năm trở lên (RM) kinh nghiệm làm quản lý khách hàng doanh nghiệp, thẩm định và phân tích tín dụng KHDN;
Kỹ năng bán hàng (thuyết trình, bán hàng, đàm phán), xử lý tình huống, giao tiếp tốt;
Kỹ năng phân tích, thẩm định và quản lý hoạt động tín dụng;
Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, kinh doanh, tài chính, ngân hàng trở lên;

Quyền lợi

Chế độ nghỉ phép hàng năm
Cơ hội thăng tiến nhanh
Lương Cơ Bản hấp dẫn
Thu nhập không giới hạn
Chế độ tham gia BHXH, BHYT

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-19 11:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp (CB RM) - Khu Vực Hà Nội - Mã tin đăng: 5338895. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGAN HANG QUOC TE VIB

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job