Quản lý khách hàng trọng điểm (Yêu cầu có kinh nghiệm lĩnh vực Vật tư & Thiết bị Y tế)

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

. Quản lý mối quan hệ khách hàng trọng yếu

Nắm bắt sâu sát về hoạt động, nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của từng khách hàng trọng yếu.
Làm việc liên phòng ban để phối hợp hỗ trợ khách hàng hiệu quả: Sản phẩm, Dịch vụ kỹ thuật, Mua hàng, Giao nhận, CSKH...
Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược với các khách hàng lớn (bệnh viện, tập đoàn y tế, chuỗi phòng khám, nhà phân phối lớn...).
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, thăm hỏi, khảo sát sự hài lòng và duy trì độ tin cậy cao từ khách hàng.

Phát triển kinh doanh & mở rộng thị phần

Thực hiện thuyết trình, demo, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
Theo dõi các KPI doanh số, chỉ số phát triển tài khoản và đề xuất cải tiến chiến lược kinh doanh.
Lập kế hoạch phát triển doanh thu theo từng nhóm khách hàng trọng điểm.
Phân tích thông tin khách hàng để đánh giá tiềm năng, xác định cơ hội bán hàng hoặc nâng cấp sản phẩm/dịch vụ.

Quản lý và điều phối dự án khách hàng

Phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ, chất lượng, ngân sách và thỏa thuận hợp đồng.
Theo dõi tiến trình triển khai, giải quyết các vấn đề phát sinh, duy trì sự hài lòng xuyên suốt từ khâu tiếp nhận đến sau bán hàng.
Quản lý các dự án triển khai sản phẩm, hợp đồng lớn liên quan đến khách hàng trọng yếu.

Hỗ trợ vận hành đơn hàng & hậu cần

Hỗ trợ bộ phận CSKH trong xử lý khiếu nại, bảo hành, thông tin kỹ thuật.
Lập kế hoạch và theo dõi đơn hàng cùng với bộ phận Mua hàng & Điều phối.
Phối hợp với kho vận để đảm bảo hàng hóa được giao đúng tiến độ, đúng số lượng và đúng chất lượng.
Giám sát quá trình giao hàng, phản hồi nhanh các sự cố phát sinh.

Phản hồi thị trường & phát triển sản phẩm

Chủ động thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng, từ đó đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ, tài liệu bán hàng.
Phối hợp với bộ phận sản phẩm/marketing để phát triển sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thực tiễn.
Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh và cập nhật xu hướng thị trường liên quan.

Phân tích & báo cáo

Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu suất từng tài khoản và đề xuất hướng phát triển hiệu quả hơn.
Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, số liệu tài khoản trọng yếu, doanh thu, mức độ hài lòng khách hàng...

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế Y tế, Dược, Kỹ thuật Y sinh, Thiết bị Y tế hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực vật tư & thiết bị y tế, chăm sóc khách hàng B2B.
Có kinh nghiệm quản lý dự án, làm việc với hệ thống khách hàng lớn (bệnh viện, hệ thống y tế công – tư).
Kỹ năng cần thiết:
Thành thạo Word, Excel, PowerPoint
Kỹ năng tổ chức công việc, xử lý vấn đề và phối hợp đa phòng ban
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và xây dựng mối quan hệ bền vững
Hoạt động hướng tới khách hàng, tư duy dịch vụ và cam kết chất lượng
Ngoại ngữ:
Có thể giao tiếp tiếng Anh trong công việc là một lợi thế cạnh tranh, đặc biệt khi làm việc với hãng hoặc đối tác nước ngoài.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 02:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý khách hàng trọng điểm (Yêu cầu có kinh nghiệm lĩnh vực Vật tư & Thiết bị Y tế) - Mã tin đăng: 5294420. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý khách hàng trọng điểm tại tỉnh/thành