Quản Lý Khu Vực - Lĩnh Vực Giao Nhận

CÔNG TY CP & DV GIAO HÀNG NHANH
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý kinh doanh:
● Phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ tại khu vực, đảm bảo giữ được doanh thu và sản lượng trên khách hàng hiện có;
● Giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu của khu vực;
● Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên trong khu vực quản lý;
Quản lý vận hành
● Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực.
● Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline);
● Phân công khu vực xử lý/giao- lấy- trả hàng cho nhân viên
Quản lý nhân sự:
● Đào tạo, truyền thông, hướng dẫn định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,... của công ty;
● Định kỳ/đột xuất đến từng chi nhánh kiểm tra, ghi nhận và xử lý vi phạm quy trình/ quy định/nội quy công ty;
● Phân công & giám sát công việc/nghiệp vụ của từng vị trí;
● Tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ nhân viên mới;
Quản lý NVL, CCDC, tiền COD
● Phân công nhân viên thu/chuyển/nộp COD và kiểm tra hằng ngày theo quy trình công ty;
● Lập bảng kiểm soát và hạn mức chi phí vận hành, tiến hành tối ưu và tiết kiệm chi phí theo mục tiêu P&L.
● Lập kế hoạch, theo dõi và đưa các phương án điều chỉnh, đề xuất dự toán về CCDC/NVL và kho bãi.
● Quản lý việc sắp xếp, phân chia CCDC/NVL, khu vực làm việc & kho bãi khoa học, đúng tiêu chuẩn;

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
● Kiến thức quản trị tài chính cơ bản
● Có kiến thức liên quan đến ngành Ecommerce/ Express/ Logistics/ Retail/ Supply Chain/ Retail/ FMCG...
Thái độ:
● Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc/sinh sống
● Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi (willing to learn & willing to change)
● Chịu được áp lực và cường độ công việc cao
Kỹ Năng:
● Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
● Kỹ năng giao tiếp
● Kỹ năng bán hàng (selling skills)
● Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
● Thành thạo Excel (có thể sử dụng được hàm thống kê, hàm điều kiện, pivot và trình bày chart)

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: Lương cứng + Thưởng KPI (không giới hạn)
- Môi trường Startup trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Và các đãi ngộ khác dành cho Cấp quản lý.
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm, thẻ khám bệnh Generali...
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty ( TeamBuilding, tiệc...)
- Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ từ các anh chị Manager/Director.
- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 15:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khu Vực - Lĩnh Vực Giao Nhận - Mã tin đăng: 4439743. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây