1 Doanh thu bán hàng:
Triển khai kế hoạch cho nhân viên trực thuộc.
Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao
Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Trưởng phòng Kinhdoanh và BGĐ kết quả thực hiện.
2 Quản lý nhân sự:
Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động của các cửa hàng trực thuộc. Kiểm trađột xuất về giờ giấc, nội quy – quy định, hàng hoá tại cửa hàng. Kiểm tra giờ giấc làm việccủa các cửa hang ít nhất 2 lần/ tuần. Kiểm tra lại các thông tin và báo cáo của các cửa hàngtrưởng.
Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo nhân viên mới
Phân bổ các mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của các giám sát.
Quản lý phối mẫu manacanh.
Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của đội ngũ bán hàng,kiểm tra quy trình bán hàng.
Đánh giá – khen thưởng: chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt nhânsự của cửa hàng. Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vàomỗi tháng.
3 Quản lý hàng hóa:
Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở cửa hàng.
Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc,……
Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được sốtồn của mỗi mã (để kiểm tra sự điều phối của các cửa hàng trưởng).
Nắm số tồn từng cửa hàng, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bánchậm.Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
Quản lý được số lượng hàng xuất trả: nắm được số lượng hàng xuất trả của từng cửa hàng,số lượng hàng sai hỏng không thể tái chế. Có các biện pháp hạn chế về hàng dơ – hàng hưvà mất phụ liệu, lên lịch kiểm tra và xử lý về hàng trả ở cửa hàng.
Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hàng ngày.
4 Quản lý vật dụng và thiết lập mối quan hệ tại cửa hàng:
Quản lý trang thiết bị shop, hàng hoá, thu hút khách đến mua hàng.
Có những sáng kiến mới trong việc thay đổi hoặc hổ trợ thêm các công cụ, dụng cụ trưngbày hàng hoá tại cửa hàng.
Chỉ đạo, quản lý, điều hành, phân công nhiệm vụ hiệu quả các ca làm việc tại cửa hàng.Giải quyết các điểm nghẽn của cửa hàng để đảm bảo dịch vụ tốt nhất, đảm bảo taget khốicửa hàng mình phụ trách.
Nắm và quản lý được tất cả các tài sản có tại cửa hàng theo biên bản bàn giao khi nhậnviệc.
Nắm được cách thức trưng bày tại các cửa hàng.