Giám sát, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng đảm bảo doanh số
Theo dõi, đôn đốc doanh thu bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng của từng cửa hàng trong vùng phụ trách.
Giám sát việc hoạt động thu tiền, nộp tiền của chuỗi showroom.
Báo cáo hàng tuần/tháng/năm về kết quả hoạt động kinh doanh tại khu vực. Phân tích dữ liệu và đưa ra các giải pháp cải tiến hiệu quả công việc của bộ phận Sale
Tiếp nhận và đề xuất và triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động hỗ trợ bán hàng, thúc đẩy doanh số
Giám sát việc thực hiện quy trình, chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng
Đảm bảo hình ảnh thương hiệu và sự sẵn sàng của cơ sở vật chất tại các showroom
Quản lý hình ảnh các cửa hàng đảm bảo đồng nhất nhận diện thương hiệu (Vệ sinh, trưng bày tại cửa hàng, hệ thống điện chiếu sáng, windows, giá kệ ...)
Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, hàng hóa trưng bày, lưu kho.... Quản lý chi phí, định mức vật tư tiêu hao của nguyên vật liệu làm dịch vụ trên toàn chuỗi, đảm bảo tính tiết kiệm, hiệu quả
Kiểm tra, giám sát sự tính đồng bộ về hình ảnh nhân viên tại các showroom (trang phục, tác phòng, thái độ, đầu tóc, ...)
Kiểm soát và đưa ra biện pháp xử lý hàng hóa, đưa ra kế hoạch và đề xuất cho những hỏng hóc cần sửa chữa tại cửa hàng
Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự cửa hàng
Điều chuyển, sắp xếp nhân sự trong khu vực để đảm bảo hoạt động kinh doanh
Tuyển dụng/ Đào tạo/ Kiểm tra/ Giám sát/ Hỗ trợ đội ngũ phía dưới: SM (Quản lý cửa hàng)/ nhân viên của khu vực về kiến thức sản phẩm, bán hàng, dịch vụ khách hàng...
Kiểm tra giờ giấc, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
Các công việc khác:
Khảo sát, phân tích và nắm bắt kịp thời thông tin của các đối thủ cạnh tranh và thị trường nhằm đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho khu vực
Phối hợp với các phòng ban xử lý các công việc phát sinh
Hỗ trợ tìm hiểu phát triển mặt bằng, triển khai mở mới, giám sát thi công, phối hợp các công việc liên quan đến phát triển cửa hàng mới