QUẢN LÝ KIỂM SOÁT CỔNG VÀ ĐIỀU VẬN

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA CHUYÊN NGHIỆP VIỆT NAM (VPMILK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đơn Dương, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG
- Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc, checklist của nhân viên dưới quyền
- Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác
- Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại khu vực quản lý theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác
- Kiểm tra xác suất công việc của cấp dưới
- Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm.
- Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh
- Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI
- Thục hiện kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất
- Kiểm tra sắp xếp nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm
- Đề xuất đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành
* QUẢN TRỊ CHUYÊN MÔN
- Có mặt tại các khu vực dịch vụ đông khách trong giờ cao điểm để kiểm soát chất lượng, điều phối và hỗ trợ nhân viên
- Tiếp nhận & xử lý các phàn nàn lớn của khách tại chỗ, tiếp nhận và xử lý các sự cố phát sinh
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên
- Kiểm tra mức độ sẵn sàng: cổng ACM, trang thiết bị (tivi, loa tay, hệ thống đèn,…), xe phục vụ khách (tình trạng hoạt động, mức xăng/pin,…)
- Thực hiện thanh tra chuyên đề các vấn đề liên quan đến DVKH
- Trình độ học vấn tối thiểu Cao đẳng
- Kiểm soát việc phục vụ khách VIP hoặc các đoàn quan trọng
- Tổ chức diễn tập sự cố khách hàng
- Kiểm tra, đối chiếu lượt khách qua cổng với phòng vé và lễ tân
- Kiểm tra hóa đơn chứng từ và thực hiện qui trình kiểm soát kế toán
- Kiểm tra tốc độ phục vụ khách: qua cổng, đưa đón khách, trạm chờ, điều phối phân luồng đảm bảo tốc độ và chất lượng dịch vụ
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Teambuilding, du lịch….
- Phụ cấp chỗ ở, phụ cấp bữa ăn ( 03 bữa/ngày)
- Lương thưởng theo năng lực
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bên trong và bên ngoài
- Được cấp đồng phục và giặt ủi
- Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình/ Sức khỏe Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt
- Yêu cầu về chuyên môn QTKD, QT Nhà hàng Khách sạn, QT Du lịch
- Năng lực/Kỹ năng Có khả năng quản lý đội nhóm, am hiểu ngành dịch vụ du lịch
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Yêu cầu khác Ưu tiên người địa phương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:40:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ KIỂM SOÁT CỔNG VÀ ĐIỀU VẬN - Mã tin đăng: 4064703. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 11 Tòa Lilama 10 đường Lê Văn Lương kéo dài, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian tạm thời
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây