QUẢN LÝ KINH DOANH - (ASM) ĐÔNG NAM BỘ

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Biên Hòa, Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh, tiếp thị tại các cửa hàng quản lý.

Kiểm soát lợi nhuận trước thuế, hiệu quả kinh doanh, hiệu quả tồn kho (VQV), hiệu quả chi phí nhân sự.
Tham gia việc đánh giá mẫu theo định kỳ, đề xuất thiết kế mẫu mới dựa trên mẫu bán chạy/mẫu theo xu hướng mới/ mẫu lead thị trường theo định kỳ 6 tháng/lần.
Tham gia các công tác xây dựng Quy trình/Quy định/chế tài tại Chi nhánh để hoàn thiện và hiệu quả các hoạt động vận hành.
Thực hiện các báo cáo phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm.
Đảm bảo việc duy trì Chuẩn hành vi, cửa hàng chuẩn, hoạt động vận hành chuẩn của các Cửa hàng trong cụm thông qua việc việc kiểm tra, đánh giá và huấn luyện hàng tháng.
Đề xuất, phối hợp triển khai và kiểm soát các chương trình marketing tại các Cửa hàng trong khu vực.
Đề xuất thêm nội dung tăng chất lượng khách hàng: Số lượng KH cũ, KH mới theo cụm quản lý.
Tham gia họp Cụm hàng tháng để nhận diện và giải quyết các vấn đề kinh doanh, họp cửa hàng tháng (các CH tỉnh họp trực tiếp 2 tháng 1 lần, hoặc qua online 1 tháng/1 lần)
Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng (chỉ tiêu tổng, chỉ tiêu chi tiết theo từng nhãn hàng) và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Triển khai thực hiện Dự án được giao 1 lần/năm nếu có phát sinh tại Chi nhánh
Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo tháng, quý, năm dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên. Đảm bảo sự hài lòng khách hàng nội bộ từ phòng ban và CHT.
Đảm bảo phát triển kênh online trong Cụm quản lý
Đánh giá & Soát xét các Nội dung liên quan việc đặt hàng ( đặt mới/tái đặt/ danh mục) tại các CH thuộc Cụm quản lý để đảm bảo hiệu quả kinh doanh và tồn kho CH

Quản lý, giám sát và phát triển nhân sự tại các cửa hàng

Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa.
Tham gia tuyển dụng nhân sự mới, đánh giá sau đào tạo đối với chức danh Cửa hàng trưởng, Tư vấn viên.
Đề xuất các chương trình khen thưởng cho Cửa hàng trưởng và Tư vấn viên nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến khích nhân viên làm việc đồng đội, theo văn hóa của Công ty.
Huấn luyện, đào tạo CHT
Điều phối TVV trong khu vực quản lý.
Giám sát các CHT thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được phân công.
Định kỳ đánh giá thành tích cho Cửa hàng trưởng và kiểm soát việc đánh giá nhân viên của Cửa hàng trưởng, đề xuất phát triển nhân viên 1 lần/quý.
Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
Phối hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết và đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.

Khảo sát, đánh giá thị trường và khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới

Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ. Đưa ra những thông tin về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh thích hợp. Thông tin cho Tư vấn viên các chương trình của đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp cạnh tranh.
Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới,...cho QLCC- KD theo định kỳ theo quý và khi có phát sinh cần thiết.
Theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung cấp thông tin về mẫu đối với xu hướng thiết kế của Công ty, thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.

Chăm sóc, phát triển hệ thống

Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương (sau 3 tháng). Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả, đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện hàng quý.
Khảo sát định kỳ hệ thống cửa hàng trong Cụm quản lý 1 quý 1 lần để nắm thông tin tình trạng cơ sở vật chất để từ đó thông tin đến các bộ phận, phòng ban sửa chữa, khắc phục, nâng cấp kịp thời khi có phát sinh.
Tham gia đóng góp ý kiến trong việc thiết kế layout cho Cửa hàng mới/ sửa chữa Cửa hàng.
Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo quy hoạch.

Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Nam/nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: QTKD, Kinh Tế, Tài Chính, ...
Có tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (ưu tiên có kiến thức về ngành hàng bán lẻ, thời trang, điện tử, hệ thống chuỗi, ...)
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt.
Kỹ năng liên quan tới các hoạt động quản lý bán hàng: Phân tích thị trường, lập kế hoạch kinh doanh.
Kỹ năng tạo ảnh hưởng, đám phán, thương lượng
Kỹ năng: Có kỹ năng phân tích và phán đoán; có khả năng tổ chức sắp xếp công việc; có khả năng bao quát và kiểm soát hoạt động của bộ phận; có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, và kỹ năng trình bày trước đám đông.
Sử dụng các công cụ Excel, BI, SAP,ERP.

PHÚC LỢI

Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc. • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.

Quyền lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 18:20:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ KINH DOANH - (ASM) ĐÔNG NAM BỘ - Mã tin đăng: 4249498. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P3, Q Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây