Quản Lý Kinh Doanh Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm quản lý:

-Theo dõi lượng đơn đổ về và liên tục phân đơn cho nhân viên, giám sát, đôn đốc nhân viên đảm bảo nhân viên nhanh chóng gặp được khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ, hợp đồng, thu hồ sơ.

-Quản lý, giám sát lịch, thời gian làm việc, thái độ, tinh thần làm việc của các nhân viên thuộc phân quyền phụ trách, dự báo tình hình biến động nhân sự và có kế hoạch đảm bảo định biên phòng theo chỉ tiêu.

-Tuyển dụng và đào tạo nhân viên.

-Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của nhân viên.

-Trực tiếp sắp xếp lịch làm việc, phân chia khu vực theo tuyến đảm bảo hiệu quả, công bằng và hiệu quả.

-Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành chỉ tiêu.

Trách nhiệm chuyên môn:

-Tiếp nhận khách hàng có nhu cầu vay vốn, đối chiếu, kiểm tra thông tin khách hàng.

-Điều phối đơn vay cho nhân viên để nhân viên đi làm việc và ký hợp đồng với khách hàng

-Cập nhật lịch hẹn với khách hàng và thu hồ sơ của khách hàng,

-Kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên, xử lý các vấn đề phát sinh, tìm ra nguyên nhân và giải pháp

-Tìm hiểu, nắm bắt và truyền tải thông tin về quy chế, quy định của công ty, quy trình, quy chế về sản phẩm, dịch vụ

-Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

Yêu cầu công việc

-Giới tính: Nam

-Có kinh nghiệm Quản lý ít nhất 2 năm nhóm 10 nhân viên trở lên

-Uư tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng mảng Courier/ Field Sales (thu nhận hồ sơ)/ Hoặc có kinh nghiệm quản lý đội kinh doanh thị trường, quản lý đội giao hàng tại các công ty như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Suppership,..

-Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát công việc.

-Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc.

-Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình.

-Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.

-Kỹ năng quản lý, giám sát và điều phối công việc.

-Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột.

Quyền lợi

-Lương thỏa thuận, thưởng năng suất, Tháng lương 13, tăng lương định kỳ theo quy định Công ty.

-Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, thiếu nhi, Noel, lễ tết, hết dự án, chuyến công tác, thể thao, giải trí...

-Được hưởng các chế độ: Bảo hiểm, ăn trưa, dịp hiếu, ốm đau...

-Trực tiếp làm việc với các cấp Điều hành, Ban Lãnh đạo;

-Có cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-01 17:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Kinh Doanh Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 1406323. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 203 Tầng M Tòa B - GoldenLand - 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng / Tài chính, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây