- Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh tại kênh MT Miền Nam như doanh số, độ phủ, tình hình hàng hóa lưu thông trên thị trường…
- Tổ chức thu thập, phân tích đánh giá thông tin thị trường đưa ra các kiến nghị triển khai.
- Lên kế hoạch triển khai, các chương trình thúc đẩy bán hàng đảm bảo các chỉ tiêu đề ra.
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp giải quyết thu hồi công nợ đúng thời hạn.
- Quản lý và chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự trên toàn khu vực quản lý đảm bảo nhân sự hoạt động một cách hiệu quả.
- Nâng cấp và duy trì các mặt hàng trong mỗi siêu thị
- Phân tích hiệu quả kinh doanh trên vốn đầu tư và theo dõi công nợ của mỗi siêu thị
- Tham gia thực hiện việc kiểm soát nội bộ trong hệ thống bán hàng kênh MT
- Thiết lập & triển khai thực hiện các hệ thống, chính sách, quy trình hoạt động liên quan đến kênh MT.
- Phối hợp với bộ phận kho vận, kế toán, hành chính đảm bảo cân đối lưu thông hàng hóa một cách nhanh nhất.
* Quản trị hàng hóa, nhập xuất hàng, điều phối và đặt hàng sản xuất
- Tổ chức hệ thống thu thập về hàng hóa: xuất nhập tồn, tốc độ bán, dự trù hàng tồn kho.
- Tổ chức thu thập thông tin về mẫu sản phẩm mới, ý kiến khách hàng.
- Lập kế họach đặt hàng sản xuất.
* Thực hiện triển khai bán hàng để đạt chỉ tiêu về kinh doanh
- Thực hiện ra chỉ tiêu doanh số hàng tháng, phân bổ chỉ tiêu cho các khách hàng. Theo dõi thực tế bán hàng so với chỉ tiêu thực tế.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập, điều phối hàng trong tuần, tháng. Lập kế hoạch theo dõi số lượng tồn hàng ngày.
- Lập kế hoạch cho chương trình quảng cáo và khuyến mãi thúc đẩy việc bán hàng
- Kiểm tra giám sát công việc của nhân viên.
- So sánh đối chiếu doanh số thực tế với doanh số theo chỉ tiêu. Tìm ra nguyên nhân tăng giảm doanh số so với kế hoạch đưa ra và đưa ra hướng khắc phục kịp thời.
* Tham mưu đề xuất cho Quản lý để xử lý các công tác có liên quan đến họat động kinh doanh của công ty
- Tham mưu cho Giám đốc về việc phát triển thương hiệu.
- Tham mưu cho Giám đốc về việc phát triển kênh phân phối.
- Tham mưu cho Giám đốc về việc xây dựng nhãn hiệu mới.
- Tham mưu chính sách kinh doanh, chiến lược kinh doanh cho Ban lãnh đạo