Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT TƯ KHOA HỌC KỸ THUẬT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Tham gia các chuyến đi công tác, các hội nghị, hội thảo liên quan đến lĩnh vực trang thiết bị y tế. • Mở rộng thị trường, chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân được giao.
• Phối hợp với các bộ phận khác trong công việc và triển khai kế hoạch theo nhu cầu thực tế.
• Tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp cho khách hàng trong khu vực phụ trách.
• Hiểu và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực CĐHA và Thiết Bị Y Tế (TBYT)
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc các khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
• Báo cáo công việc theo tuần/tháng và kiến nghị những vấn đề cần giải quyết theo yêu cầu công việc, khách hàng cho quản lý cấp trên theo kế hoạch và khi đột xuất.
• Nắm chắc thông tin thị trường trong ngành hàng Chẩn Đoán Hình Ảnh (CĐHA) và ngành hàng Can Thiệp Dưới Hướng Dẫn Hình Ảnh (IGT)
• Tuân thủ quy trình bán hàng và quy chế Công ty đã ban hành.
• Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ liên quan đến Kinh doanh Thiết bị Y tế với các khách hàng mới kênh bệnh viện Tư Nhân và bệnh viện Nhà Nước.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành (KOL)
• Hỗ trợ các công việc khác theo chuyên môn và theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng, trình bày và thuyết trình. Khả năng giao tiếp, đàm phán- thương lượng với khách hàng. Khả năng kết nối nội bộ và bên ngoài.
• Năng lực chuyên môn: Có kiến thức chuyên sâu về chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc khách hàng. Năng lực tư vấn & Thuyết phục khách hàng.
• Kỹ năng làm việc: Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty, Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt, Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
• Có kinh nghiệm làm việc trong ngành thiết bị y tế, có khả năng đi công tác tỉnh thường xuyên
• Kinh nghiệm công tác: Từ 2- 3 năm kinh nghiệm trở lên, 05 năm trở lên là lợi thế.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
• Tin học văn phòng: cơ bản.
• Kỹ năng quản lý: Lập kế hoạch, giám sát địa bàn, Kỹ năng ra quyết định, Kỹ làm việc nhóm.
• Trình độ: Cử Nhân Đại Học (Nam/Nữ)
• Yêu cầu khác: Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
THÔNG TIN KHÁC
• Độ tuổi: 26 – 45
• HĐLĐ đầy đủ chế độ theo quy định hiện hành.
• Bằng cấp: Đại Học
• Lương: Cạnh tranh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-10 03:45:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực - Mã tin đăng: 3920815. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT TƯ KHOA HỌC KỸ THUẬT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây