Quản lý kinh doanh khu vực- Kênh GT

CTCP YẾN SÀO NHA TRANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 15 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp Phòng Hành chánh Nhân sự xây dựng chính sách dành cho từng chức danh, đại lý.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài thị trường.
Kiểm tra, đôn đốc thường xuyên đối với đội ngũ.
Triển khai các chính sách, chương trình của Công ty đến Nhân viên trực thuộc kịp thời và rõ ràng.
Tổ chức các cuộc họp định kỳ theo tuần nhằm trao đổi, nắm bắt và đưa ra hướng hỗ trợ kịp thời.
Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động của Bộ phận trên cơ sở các chiến lược kinh doanh của Phòng, các kế hoạch hoạt động và kinh doanh của Phòng trong từng thời kỳ.
Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng. Đối thủ cạnh tranh...
Quản lý các hoạt động của Team: Lịch làm việc, kế hoạch hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu Công ty đề ra.
Xây dựng chỉ tiêu đo lượng kết quả hoàn thành công việc để đánh giá Cán bộ Nhân viên.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu, chỉ tiêu mở điểm mới của từng khu vực được giao.
Theo sát tiến độ hoàn thành nhiệm vụ của đội, nhóm. Kịp thời tìm ra hướng giải quyết và hỗ trợ nhanh chóng.
Quản lý, đào tạo và phát triển Cán bộ Nhân viên trực thuộc:
Tạo điều kiện và hỗ trợ kịp thời từng cá nhân nhằm phát huy hết khả năng của Cán bộ Nhân viên nhằm nâng cao năng suất lao động và hiệu quả công việc.
Tuyển chọn, đào tạo, bố trí, theo dõi, đánh giá hoạt động và thành tích của Cán bộ Nhân viên trực thuộc về kỹ năng, kiến thức bán hàng, ....
Đánh giá, nhận xét các ưu/nhược điểm nhằm có kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ Quản lý.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Quản trị kinh doanh, Công nghệ Thực Phẩm...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Quản lý chiến lược kinh doanh.
Xây dựng và mở rộng mối quan hệ. Mở rộng khách hàng.
Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, ngành Yến sào, trong đó có tối thiểu 03 năm đảm nhiệm vị trí Trưởng Kinh doanh Khu vực.
Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng đi công tác xa theo yêu cầu công việc.
Hiểu biết về nhu cầu của ngành hàng (Đối tượng Khách hàng).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:22:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý kinh doanh khu vực- Kênh GT - Mã tin đăng: 4030324. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 159 Phong Châu, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây