Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng chương trình phát triển Doanh số, các chính sách bán hàng, lương, thưởng,…
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Huấn luyện, đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng cho các Nhân viên trong bộ phận
- Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chuỗi Đại Lý bán lẻ trong phạm vi phụ trách
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và Thương hiệu khác cùng lĩnh vực
- Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng/tuần/ngày.
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động Bán Hàng trước Giám đốc kinh doanh toàn quốc.
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ khách hàng tiềm năng (các nhà phân phối, đại lý…)
- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của nhân viên với hệ thống chất lượng của Healthy Beauty.
- Triển khai chính sách bán hàng (ngắn và dài hạn) trong khu vực phụ trách
- Phê duyệt phương án Bán hàng của nhóm .
- Đôn đốc, giám sát nhân viên, giám sát hoạt động Bán hàng, mở rộng độ phủ thị trường
- Đánh giá nhân viên dưới quyền.
- Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai các chương trình tạo nhận diện thương hiệu Healthy Beauty trong khu vực.
- Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát các định hướng, quy định, nội quy,… công ty
- Thực hiện chính sách Bán hàng của Công ty
- Tổ chức bán hàng trong khu vực
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Đại Lý bán lẻ.
- Phối hợp với các Phòng/ Ban có liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng với khách hàng
- Điều hành, điều phối chung và chịu trách nhiệm các hoạt động Bán hàng của công ty thuộc các khu vực được giao
- Tổ chức đánh giá, giám sát nhân viên, giám sát diễn tiến Bán hàng.
- Xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi Đại Lý bán lẻ
- Phê duyệt mở Đại lý/ NPP mới, và kiểm soát các hợp đồng bán hàng theo quy định của Công ty
- Đàm phán với đối tác, triển khai mở điểm bán trong khu vực được giao
- Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí trong bộ phận.
- Báo cáo ngày, tuần, kế hoạch tuần (ngắn và dài hạn) trong khu vực phụ trách
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên;
- Có tinh thần trách nhiệm, và kỷ luật cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;
- Tuyển dụng, Đào tạo, phát triển đội ngũ;
- Word, Powerpoint, Excel thành thạo
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Quản lý, điều hành độ ngũ nhân viên kinh doanh;
- Phong thái làm việc chuyên nghiệp;
- Đã từng quản lý đội nhóm 20 người trở lên
- Kiểm soát đánh giá;
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm, team work;
- Xây dựng mục tiêu, xây dựng kế hoạch (bắt buộc).
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề;
- Tiếng Anh tối thiểu giao tiếp (bắt buộc);
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm;
- Lập báo cáo, quản lý ngân sách bán hàng…
- Có kiến thức Bán hàng và phân tích xu hướng thị trường;
- Quản lý thời gian, sắp xếp, phân công công việc;
- Xây dựng quy trình quản lý, quy trình bán hàng.
- Xử lý vấn đề, giải quyết khiếu nại;
- Chăm sóc khách hàng;
- Tuổi từ: 25 – 35 tuổi. Có sức khỏe tốt.
- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực Dược phẩm – TP.BVSK;
- Có khả năng lên chiến lược kinh doanh và quản lý đội nhóm;
- Có tối thiểu 02 năm ở vị trí Giám Đốc kinh doanh các lĩnh vực: ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược Phẩm / TP.BVSK
- Chuyên ngành: Quản trị / kinh tế / Tài chính / Ngân hàng…ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành dược (ĐH Y Dược).
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó.
- Kỹ năng lãnh đạo
- Chịu được áp lực công việc.