Xây dựng các chiến lược :
- Phân tích thị trường như nghiên cứu cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng, xu hướng tiêu dùng
- Bám sát mục tiêu phát triển, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Công ty
- Thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng, cộng đồng trong khu vực
- Lập kế hoạch thực hiện chiến lược đó và theo dõi kết quả từ đó điều chỉnh kế hoạch sao cho phù hợp với thị trường và đạt mục tiêu đề ra .
- Mở rộng thị trường , tìm kiếm các nhà PP độc quyền tại các tỉnh được phân công
- Xây dựng chiến lược cụ thể để phát triển bao gồm maketing, bán hàng, phân phối sản phẩm, quản lý nhân sự... đảm bảo các chiến lược phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng khu vực.
Xây dựng kế hoạch xây dựng đội ngũ kinh doanh :
- Khuyến khích và khen thưởng nhằm tạo ra động lực và sự cam kết gắn bó của nhân viên
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của công việc của nhân sự trong bộ phận .
- Đặt ra mục tiêu cụ thể cho đội ngũ kinh doanh giúp họ hiểu rõ mục tiêu và hướng đi của Công ty
- Tuyển chọn những nhân viên có kỹ năng, kinh nghiệm, tâm huyết trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty để tham gia đội ngũ kinh doanh
- Đào tạo phát triển nhân viên thuộc thẩm quyền quản lý để họ có khả năng phát triển bản thân
Đảm bảo mục tiêu và doanh số bán hàng :
- Thiết lập các mục tiêu bán hàng cho từng NPP cụ thể được triển khai ở các tỉnh
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động xúc tiến kinh doanh :
+ Tăng số lượng NPP ở các tỉnh
+ Tăng doanh thu, lợi nhuận
Mở rộng phạm vi bán hàng và đề xuất những sản phẩm mới :
- Phát triển, mở rộng thị phần cho doanh nghiệp. Dự báo thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường thực phẩm nói chung , đồ ăn vặt ăn liền nói riêng .
- Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả thị trường, sự cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, nhu cầu của thị trường. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
- RSM tiến hàng khảo sát nhu cầu của khách hàng và lập kế hoạch các sản phẩm cũ để đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng
- Xây dựng, duy trì và chăm sóc các mối quan hệ với nhóm khách hàng cũ , xây dựng mối quan hệ với các KH tiềm năng của doanh nghiệp.
- Theo dõi chặt chẽ đối thủ cạnh tranh trong từng hoạt động.- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao.