- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, trung tâm thương mại, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Quản lý đội ngũ bán hàng: Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên bán hàng tại từng chi nhánh. Đảm bảo mỗi chi nhánh thực hiện đúng chiến lược kinh doanh và đạt được chỉ tiêu doanh thu đã đặt ra
- Đánh giá và điều chỉnh chiến lược kinh doanh: Định kỳ đánh giá hiệu quả của các chiến lược kinh doanh và điều chỉnh nếu cần thiết để đạt mục tiêu doanh thu
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh: Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing, chương trình khuyến mãi, giảm giá, và các hoạt động thúc đẩy doanh số. Đồng thời, phân tích thị trường để điều chỉnh chiến lược phù hợp
- Quản lý chính sách giá và dịch vụ: Đảm bảo giá cả và các dịch vụ đi kèm tại các chi nhánh đồng nhất và cạnh tranh. Đưa ra các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ
- Khảo sát thông tin đối thủ (vị trí, quy mô, giá thuê, doanh số bán…), dân cư khu vực và thói quen mua sắm.
- Xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng, kiểm soát dữ liệu và nguồn
- Giám sát và báo cáo doanh thu: Theo dõi hiệu suất kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng của từng chi nhánh và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo. Phân tích dữ liệu doanh thu để xác định các khu vực cần cải thiện và đề xuất giải pháp
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng: Hỗ trợ giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh luôn được cải thiện
- Phát triển mạng lưới khách hàng: Xây dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng quan trọng, tìm kiếm các cơ hội hợp tác để tăng cường lưu lượng khách hàng tới các khu vui chơi.
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số: Xây dựng và phân bổ các chỉ tiêu doanh số cho từng chi nhánh, dựa trên tiềm năng của khu vực và hiệu suất bán hàng của từng chi nhánh