Quản Lý Kinh Doanh Miền Bắc (ASM- RSM Ninomaxx)

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG VIỆT (NINOMAXX - N&M)
Mức lương
cạnh tranh month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Đống Đa, Hải Phòng , Quận Ngô Quyền
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Phối hợp với Phòng Nhân sự để tuyển chọn nhân sự cho Khu vực Miền Bắc
- Tổ chức thực hiện công tác bán hàng tại Khu vực Miền Bắc
- Quản lý việc tiếp nhận yêu cầu, đặt hàng và lập kế hoạch phân bổ cho các cửa hàng
- Kiểm tra, giám sát việc trưng bày hàng mẫu và sản phẩm tại các cửa hàng, showrrom
- Phân công, điều hành nhân sự Khu vực Miền bắc
- Tiếp khách, giới thiệu sản phẩm Công ty
- Quản lý, kiểm tra việc bán hàng, thu tiền, nộp tiền
- Quản lý, cập nhật các dữ liệu liên quan đến bán hàng
- Lập các báo cáo hàng tháng liên quan đến bán hàng
- Kiểm soát, bảo quản hàng hóa
- Thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh
- Tổ chức thực hiện việc phân tích và lập dự báo bán hàng
- Phân tích dữ liệu, hành vi, xu hướng tiêu dùng
- Lập dự báo, kế hoạch bán hàng
- Quản lý, cập nhật dự báo bán hàng
- Tổ chức thực hiện công tác phục vụ khách hàng
- Hướng dẫn, giải thích về sản phẩm
- Tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng
- Lấy thông tin về khách hàng
- Xử lý tại chỗ các đề nghị, khiếu nại của khách hàng
- Tổ chức, thực hiện việc chăm sóc, bảo quản cửa hàng:
- Trang trí, thiết kế cửa hàng theo hướng dẫn của Phòng tiếp thị
- Chăm sóc, bảo quản, bảo trì, sữa chữa nhỏ tại cửa hàng và trang thiết bị tại cửa hàng
- Tổ chức huấn luyện, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên bán hàng
- Tổ chức thực hiện công tác quản lý chung (bao gồm việc xây dựng, đề xuất, triển khai thực hiện, giám sát, kiểm soát, đánh giá, hiệu chỉnh, cải tiến,…)
- Các mục tiêu, KPI của bộ phận
- Cơ cấu tổ chức và định biên nhân sự tối ưu của bộ phận
- Các quy trình, văn bản, tài liệu, biểu mẫu liên quan đến lĩnh vực hoạt động của bộ phận
- Hệ thống kế hoạch và hệ thống báo cáo chức năng của bộ phận
- Hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty
- Ngân sách hoạt động của bộ phận
- Các chương trình huấn luyện, động viên, phát triển nguồn nhân lực
- Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của bộ phận
- Tham mưu cho Giám đốc Kinh doanh, Ban giám đốc về những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh
- Đi công tác khi có yêu cầu
* Làm việc tại các Cửa hàng của công ty trong khu vực.
* Quyền lợi:
- Tham gia đầy đủ chế dộ BHXH theo qui điịnh NN
- Nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến.


Yêu cầu công việc


- Thông minh, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó.
- Có định hướng và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng
- Thích làm việc trong ngành thời trang
- Có diện mạo cá nhân phù hợp với hình ảnh thương hiệu.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Hoặc Kinh tế
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lãnh vực Quản lý Kinh doanh hoặc điều hành
- Hiểu biết sâu sắc hệ thống phân phối hàng bán lẻ.


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-09-29 11:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Kinh Doanh Miền Bắc (ASM- RSM Ninomaxx) - Mã tin đăng: 872801. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Trụ sở: 118-120-122 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Bán lẻ / Bán sỉ, Thời trang
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây