QUẢN LÝ KINH DOANH NGÀNH HÀNG ACCESS CONTROL

40HRS HR CONSULTING - CÔNG TY CỔ PHẦN 40 GIỜ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tổ chức phân công công việc và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Team trước Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác tiềm năng trong lĩnh vực thiết bị kiểm soát truy cập như: vân tay, thẻ từ, nhận diện khuôn mặt, khóa cửa thông minh, phần mềm quản lý ra vào, hệ thống kiểm soát cửa,…
- Quản lý hoạt động kinh doanh của bộ phận Access Control (kiểm soát sản phẩm ra vào).
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng công nghệ và nhu cầu thực tế của khách hàng. Phân tích, đánh giá thị trường để đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp trong ngắn hạn và dài hạn.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định và chính sách kinh doanh của công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện và thanh toán của các hợp đồng đã ký. Phối hợp với bộ phận Kế toán để thu hồi công nợ đúng hạn.
- Giới thiệu, tư vấn các giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng; phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo phương án triển khai hiệu quả, tối ưu.
- Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ theo tháng, quý, năm và triển khai thực hiện theo đúng mục tiêu đề ra. Báo cáo kết quả hoạt động cho Ban Giám đốc, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
- Chủ động chăm sóc, duy trì mối quan hệ hợp tác với hệ thống khách hàng hiện có. Đồng thời mở rộng mạng lưới khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác theo định hướng của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công hoặc yêu cầu từ Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc tại thị trường ngoài tỉnh khi có chỉ đạo.
- Kỹ năng lãnh đạo. Khả năng tư duy, phân tích tốt
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương, công nghệ…)
- Ưu tiên từng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ, thiết bị an ninh, thiết bị kiểm soát ra vào (vân tay, thẻ từ, khuôn mặt, khoá cửa…)
QUYỀN LỢI:
- Tham gia BHXH và các phúc lợi khác tại Công ty ngay khi hết thử việc.
- Được tạo điều kiện tối đa để hoàn thành công việc.
- Phụ cấp ăn trưa và các phúc lợi đầy đủ (thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm, thử việc có phép…Chính sách tham quan, du lịch hàng năm, khám sức khoẻ…)
- Văn phòng hiện đại
- Mức Lương: 20.000.000- 25.000.000đ ++ Phần trăm hoa hồng cao – Công ty sẵn sàng offer lương cao hơn nếu bạn phù hợp.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Địa điểm: Tòa nhà Mitec, Lô E2, KĐTM Cầu Giấy, Hà Nội

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-14 07:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ KINH DOANH NGÀNH HÀNG ACCESS CONTROL - Mã tin đăng: 5330222. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

40HRS HR CONSULTING - CÔNG TY CỔ PHẦN 40 GIỜ

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Ho Chi Minh City, Quận 1, Vietnam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản Lý Kinh Doanh Ngành tại tỉnh/thành