Tham mưu, xây dưng, quản lý hoạt động MKT của công ty
Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
Thiết lập và quản lý thực hiện ngân sách Marketing theo kết quả phê duyệt.
Xây dựng mục tiêu và kế hoạch trade Marketing và triển khai thực hiện nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, hình ảnh sản phẩm tại điểm bán.
Khảo sát và nắm bắt nhu cầu của thị trường để chủ động các kế hoạch marketing và tư vấn cho BGĐ các chiến lược Marketing hiệu quả trong từng thời kỳ.
Quản lý hoạt động phòng đạt chỉ tiêu doanh thu & mục tiêu kinh doanh
Xây dựng kế hoạch và quản lý quy trình sản xuất sản phẩm, hàng hóa;
Hoạt động và hiệu quả kinh doanh, kế hoạch doanh thu của các kênh bán hàng;
Phối hợp với phòng ban liên quan để nắm bắt được số lượng và cơ cấu hàng tồn để có kế hoạch ưu tiên xử lý, kích bán hàng tồn; Và tham gia kiểm kê định kỳ cùng các phòng, ban liên quan theo quy định của công ty.
Báo cáo hàng xuất trả, hàng lỗi...; Từ đó, đưa ra đánh giá, nguyên nhân từng vấn đề và giải pháp/ đề xuất khắc phục;
Phát triển mạng lưới khách hàng
Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực thời trang
Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
Chăm sóc xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng khách hàng tiềm năng, duy trì doanh thu
Đào tạo, đánh giá và phát triển nhân sự quản lý trực tiếp
Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, đào tạo kỹ năng xử lý tình huống khéo léo, hiệu quả công việc cao;
Đào tạo, nhân viên phòng tuân thủ thực hiện các quy định, quy trình làm việc của Công ty;
Xây dựng và đề xuất cơ chế chính sách lương, thưởng phù hợp với mục tiêu quản lý, kinh doanh của Công ty
Báo cáo
Báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc