Quản Lý Kinh Doanh OTC

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

ASM quản lý Khu vực Đông bắc: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên

- Triển khai và giám sát thực hiện chính sách bán hàng đến đội ngũ bán hàng và đảm bảo các chính sách được thực thi một cách triệt để và có hiệu quả.
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số phù hợp cho từng nhóm, từng cá nhân trực thuộc.
- Phân tích và đánh giá tình hình bán hàng (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và rủi ro) nhằm tối đa hóa những cơ hội kinh doanh và có biện pháp khắc phục / hạn chế những rủi ro nếu có.
- Chịu trách nhiệm về công nợ trong khu vực, có biện pháp khả thi trong việc quản lý và điều tiết, thu hồi công nợ.
- Tham gia đề xuất ý tưởng cho các chương trình Marketing, các quyết định tiếp thị.
- Quản lý, phân bổ và sử dụng chi phí bán hàng hiệu quả trong ngân sách được phân bổ.
- Phối hợp & hỗ trợ cung cấp thông tin thị trường cho bộ phận Marketing, triển khai và giám sát thực hiện các chương trình Marketing, Hội Nghị, Họp mặt Ban ngành Y Dược,....
- Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin một cách đầy đủ, chính xác, phân tích hồ sơ thầu, giá đối thủ cạnh tranh tham gia thầu & các yếu tố cơ hội, nguy cơ nhằm đạt mục tiêu thắng thầu trên các địa bàn thuộc khu vực phụ trách.
- Đề xuất tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo. Hướng dẫn đội ngũ kinh doanh hoàn thành mục tiêu bán hàng, Kỹ năng bán hàng; có kế hoạch họp tổng kết định kỳ với đội nhóm phụ trách.
- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Khuyến khích, đôn đốc, động viên đội ngũ bán hàng, thể hiện vai trò lãnh đạo gương mẫu, trách nhiệm, năng động, đầy nhiệt huyết & truyền cảm hứng làm việc cho đội ngũ.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý vùng/miền và báo cáo cho Giám đốc kinh doanh toàn quốc, Phó TGĐ/Tổng Giám đốc khi được yêu cầu.
- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh trong phạm vi khu vực phụ trách.

Yêu cầu công việc

• Kiến thức về khách hàng/đối thủ cạnh tranh/ngành hàng
• Định hướng khách hàng
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lính vực FMCG hoặc dược phẩm
• Kiến thức quản trị kinh doanh
- Kỹ năng:
• Kỹ năng lập kế hoạch, giám sát, lãnh đạo nhóm
- Năng lực phẩm chất, thái độ, hành vi, sức khỏe, ngoại hình, tuổi tác:
• Xây dựng mối quan hệ, mạng lưới quan hệ
• Nhanh nhẹn, thích ứng
• Hướng tới khách hàng

Quyền lợi

- Được đóng thêm gói BH tai nạn 24/07 của Bảo Minh
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Cơ hội đào tạo và phát triển
- Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nghỉ Chiều Thứ 7, CN
- Phụ cấp cơm trưa tại văn phòng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-27 03:25:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Kinh Doanh OTC - Mã tin đăng: 3960049. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: LÔ 1-1 ,CỤM 1 ĐƯỜNG M14, KCN TÂN BÌNH

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây