Quản Lý Kinh doanh Thiết bị Y Tế (ASM)

CÔNG TY TNHH VẠN NIÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Đà Nẵng; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm công việc.
Tham mưu, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, đề xuất các giải phát Marketing, tìm kiếm và phát triển thị trường.
Chịu trách nhiệm phát triển thị trường kinh doanh của khu vực được giao bao gồm: chăm sóc khách hàng cũ; tìm kiếm, tiếp cận và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, dự án.
Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
Lập kế hoạch marketing, quản lý, triển khai các kế hoạch theo chiến lược marketing của công ty. Tìm hiểu, đề xuất các kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường.
Nghiên cứu, tìm hiểu về các sản phẩm kinh doanh của công ty, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, chào bán sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng.
Quản lý, giám sát đội/nhóm kinh doanh được giao phụ trách, đảm bảo hoàn thành doanh số được giao cho đội/nhóm.
Thực hiện các công việc khác thuộc phòng Kinh doanh theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo bộ phận.

Yêu cầu công việc

Sẵn sàng đi công tác xa.
Thành thạo tin học văn phòng.
Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
Tốt nghiệp các trường Đại học chính quy: Đại học y, dược, hóa sinh, điện tử y sinh, chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh..
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
Trình độ Tiếng Anh giao tiếp khá.

Địa điểm làm việc:

Địa chỉ: Tại VP Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Từ T2 đến sáng T7 (8h00- 12h00, 13h00- 17h00)

Chế độ đãi ngộ:

Mức thu nhập không giới hạn: điều chỉnh mức thu nhập xứng đáng theo năng lực. Xét tăng lương hàng năm;
Hưởng chế độ BHXH, BHYT ngay sau khi kí kết hợp đồng lao động
Gói thưởng hấp dẫn dựa trên KPI hoàn thành;
Có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển và ổn định lâu dài.
Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ với các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
Được tiếp cận với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới;
Chế độ phúc lợi: Thưởng các dịp lễ tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, teambuilding thú vị gắn kết các thành viên và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:16:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Kinh doanh Thiết bị Y Tế (ASM) - Mã tin đăng: 4119359. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 15, tòa nhà TTC, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây