* Phát triển kinh doanh
- Làm hợp đồng bán hàng. Theo dõi tiến độ thực hiện của hợp đồng, đơn hàng như: tiến độ giao hàng, dịch vụ khách hàng với các quầy thuốc OTC
- Một tuần chào demo sản phẩm tối thiểu 20 quầy thuốc mới/tuần. Checking điểm đi thị trường vào cuối ngày vào nhóm chung. Phòng hành chính có căn cứ chấm công( làm lương cơ bản). Tiếp xúc chăm sóc khách hàng cũ tối thiểu 10 khách/ tuần
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các nhà thuốc trong địa bàn được giao qua kênh OTC
- Chăm sóc khách hàng cũ theo chiến lược của công ty, tìm kiếm khách hàng mới.
- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng trên địa bàn cố định.
- Bán hàng theo đúng quy trình, chính sách bán hàng, cách thức bán hàng của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng khu vực mình quản lý.
- Điều tra đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án bán hàng phù hợp và hiệu quả hơn
- Đi thị trường theo tuyến và địa bàn cố định, có chu kỳ theo báo cáo kế hoạch Tuần/ Tháng.
- Duy trì quan hệ tốt với các khách hàng đang phụ trách, mở rộng thị trường theo kế hoạch của bộ phận kinh doanh.
- Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn khách hàng chọn lựa sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
- Đảm bảo và hoàn thành kết quả doanh thu được giao, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh trước TPKD và Ban giám đốc.
- Duy trì và chăm sóc khách hàng của công ty, hỗ trợ nhắc thu hồi công nợ khách hàng. Xác nhận/ đối chiếu công nợ khách hàng( nếu có) gửi về cho kế toán ngày 30 hàng tháng.
* Phát triển nhân sự
- Chịu trách nhiệm và thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng kinh doanh, công ty yêu cầu.
- Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp trên giao.
- Đào tạo nhân sự và đào tạo sản phẩm cho đội nhóm mình phụ trách.
- Tuyển trình dược viên/ cộng tác viên online theo kế hoạch phát triển hoạt động kinh doanh của khu vực quản lý. Quý 1 = 5 nhân sự, Quý 2 = 10 nhân sự, quý 3 = 15 nhân sự, Quý 4 = 20 nhân sự.
* THU NHẬP VÀ