Marketing bán hàng:
- Lên kế hoạch marketing tổng thể để tổ chức bán hàng online gồm marketing và quảng cáo theo
tháng, quý, năm và báo cáo cho Ban TGĐ.
- Quản lý ngân sách, đảm bảo tối ưu hiệu quả sử dụng ngân sách quảng cáo, truyền thông thương hiệu doanh nghiệp
Marketing Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu :
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, Marketing, PR theo định hướng kinh doanh. Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu của công ty
- Xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu doanh nghiệp (brand compass, brand architecture,
brand identity, brand attributes...), triển khai các hoạt động đo lường nhận diện Thương hiệu (brand awareness, brand loyalty) và sức khỏe thương hiệu (brand health) định kì;
- Xây dựng & giám sát triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu đến với công chúng, gắn liền với thông điệp về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của công ty
- Xây dựng kế hoạch quản trị và phòng ngừa rủi ro đối với thương hiệu, tham mưu cho Ban Tổng giám đốc trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh thương hiệu của công ty
- Tham gia công tác đánh giá rủi ro về mặt hình ảnh và thương hiệu đối với các quyết định kinh
doanh
Quản trị truyền thông đối ngoại:
- Phát triển các hoạt động truyền thông với khách hàng, quan hệ chính phủ, hoạt động vì cộng
đồng ...
Quản lý phòng Marketing
- Xây dựng cơ cấu Ban Truyền thông marketing có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu
công việc, xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của của bộ phận.
- Đảm bảo từng nhân viên trong phòng có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các
chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng
- Xây dựng, set up đội ngũ; quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ