Quản lý Marketing truyền thống (Traditional Marketing)

CTY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng.
Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và cước phí trọn gói
Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm: Tên miền, hosting, máy chủ, web thương mại điện tử, hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử...
Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi.
Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác: Tên miền, hosting, máy chủ, web thương mại điện tử, hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử...
Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày; phân phát các báo cáo
Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác...
Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày.
Duy trì thư viện marketing bằng cách kiểm tra và cung cấp thêm sách báo.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/BGĐ

Yêu cầu công việc

Hiểu, có kiến thức về cách vận hành- điều tiết nền kinh tế của chính phủ (điều tiết của Ngân hàng nhà nước, kho bạc nhà nước, thuế...)
Trình độ : Đại học các chuyên ngành liên quan tới Kinh tế/ Ngoại thương/ Marketing.
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự.
Nam/Nữ, từ 25 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt.
Hiểu, tính toán được các khái niệm: Giá vốn, giá thành, lợi nhuận gộp, doanh thu thuần, chi phí bán hàng...
Sử dụng tốt tiếng Anh, tin học văn phòng.
Hiểu, nắm rõ được các thị trường: Thị trường lao động, thị trường hàng hóa, thị trường tài chính, thị trường vốn, thị trường tín dụng

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 04:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Marketing truyền thống (Traditional Marketing) - Mã tin đăng: 4590750. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh\

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây