QUẢN LÝ NGÀNH HÀNG - KHỐI CUNG ỨNG (HỘI SỞ PNJ)

Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Mục đích vị trí công việc:
- Xây dựng chiến lược hàng hóa theo từng ngành hàng đi theo chiến lược phát triển của công ty nhằm đạt được chỉ tiêu doanh thu, tối đa hóa lợi nhuận & quản lý tồn kho hiệu quả cho ngành hàng
* Trách nhiệm thực thi chính:
Tìm kiếm và Quản lý Nguồn cung cấp (NCC), Tỷ trọng: 50%
+ Phân tích thị trường, phối hợp thông tin với các đơn vị (phòng kế hoạch dự báo, phòng mua hàng) để tìm kiếm NCC nhằm đáp ứng nhu cầu hàng hóa phù hợp cho hệ thống
+ Thương lượng, đàm phán với NCC để được giá mua hợp lý. Phân tích chi phí hàng hóa, mẫu mã, thông tin thị trường để ra quyết định mua hàng hiệu quả.
+ Thương lượng các điều khoản hỗ trợ từ NCC. Giải quyết các vấn đề về chất lượng sản phẩm, tiến độ giao hàng, hoặc các vấn đề phát sinh với các nhà cung cấp trong thời gian quản lý
+ Quản lý các hoạt động liên quan đến phát triển quan hệ với NCC
Quản lý hàng hóa, Tỷ trọng: 50%
+ Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường để xác định nhu cầu khách hàng và tìm kiếm cơ hội phát triển hàng hóa cho ngành hàng
+ Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả hoạt động của các sản phẩm trong ngành hàng về giá, lợi nhuận, nhu cầu hàng hóa
+ Phối hợp với các đơn vị nội bộ để xây dựng các chương trình ưu đãi nhằm giải quyết hàng tồn và gia tăng lượng giao dịch tại các cửa hàng
+ Phối hợp với các đơn vị nội bộ đưa ra các phương án trưng bày hàng hóa phù hợp với định hướng chiến lược của ngành hàng.


PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC



  1. Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15, 16 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.

  2. Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.

  3. Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.

  4. Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.

  5. Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.

  6. Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.

  7. Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.

  8. Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.

  9. Khám sức khỏe định kì hằng năm.

  10. Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.

  11. Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.

  12. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

  13. Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…

  14. Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…


ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC



  • Văn Phòng Hội Sở PNJ: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

  • Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 - Thứ 6, Nghỉ thứ 7, CN.


Yêu cầu công việc


* TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Kinh Tế, Tài Chính, QTKD
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh Ngữ giao tiếp 
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
* CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: ít nhất 04 năm
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành trang sức thời trang
* CÁC KỸ NĂNG
* Kỹ năng công việc:
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán thu mua, sắp xếp điều động hàng hóa tốt
- Quản lý ngành hàng, chuổi cung ứng
- Phân tích dữ liệu
- Kỹ năng lập kế hoạch
* Kỹ năng mềm:
- Quản lý nhà cung cấp, quản lý nhân viên
- Năng động, nhanh nhạy, chịu khó tìm tòi
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
- Nhạy bén trong thương mại để đạt được kết quả kinh doanh
- Chính trực, giữ uy tín hình ảnh công ty, chịu được áp lực trong công việc
- Chủ động, có kinh nghiệm và khả năng xử lý khéo léo các vấn đề phát sinh
- Khả năng làm việc đa nhiệm với nhiều thời hạn cùng lúc
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Ms.Word, Excel, Powerpoint.


Địa chỉ liên hệ ứng tuyển:



  • Tên liên hệ:  MS. LOAN - PHÒNG TUYỂN DỤNG

  • Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Điện thoại: 028. 3995 2287 - Ext: 1518

  • Email: loan.tm@pnj.com.vn


Quyền lợi

  • Laptop

  • Chế độ bảo hiểm

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-08-01 03:00:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ NGÀNH HÀNG - KHỐI CUNG ỨNG (HỘI SỞ PNJ) - Mã tin đăng: 1474775. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / Bán sỉ , Dệt may / Da giày / Thời trang , Dược phẩm
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây