Quản Lý Nhà Hàng

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VICTORIA
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động vận hành và chất lượng dịch vụ

Có khả năng quản trị rủi ro và đề xuất phương án xử lý kịp thời
Đảm bảo khách hàng nhận được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo nhà hàng được vận hành trơn tru và tạo ấn tượng với khách hàng
Tiếp nhận, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách với thái độ chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng tuyệt đối
Giám sát toàn bộ quy trình phục vụ, đảm bảo tiêu chuẩn ẩm thực, thái độ nhân viên và không gian phục vụ đạt chuẩn nhà hàng

Chăm sóc và phát triển tệp khách hàng

Phối hợp với các bộ phân liên quan (Lễ tân, Sales & Marketing, bếp, bar,…) để chăm sóc khách hàng
Xây dựng văn hóa “khách hàng là trung tâm của dịch vụ” trong nội bộ, đào tạo và phát triển tư duy dịch vụ, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân sự
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ
Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông, event hoặc thực đơn đặc biệt.

Phát triển hình ảnh, thu hút khách hàng và theo dõi hiệu suất

Xây dựng và đánh giá KPI nhà hàng liên quan đến doanh thu, chi phí kiểm soát, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
Đề xuất các chương trình bán hàng, thực đơn theo mùa, gói ẩm thực đặc biệt hoặc event để thu hút khách hàng
Chủ động đo lường, theo dõi hiệu suất các hoạt động thu hút khách: lượng khách đến, tỷ lệ khách quay lại, doanh thu trung bình/khách, tỷ lệ upsell, mức độ lấp đầy bàn theo ngày/tuần
Theo dõi xu hướng ẩm thực, phản hồi thị trường và thị hiếu khách để đề xuất ý tưởng giúp nhà hàng luôn mới mẻ, hấp dẫn và khác biệt
Định hướng đội ngũ phục vụ tập trung vào mục tiêu chung: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, từ đó đảm bảo được nguồn khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa lợi nhuận
Phối hợp với bộ ơhaan Marketing để định hướng phong cách và hình ảnh nhà hàng- từ thực đơn, không gian, phong cách phục vụ,…

Báo cáo và phối hợp

Theo dõi và báo cáo về tình hình hoạt động, phản hồi khách , năng suất nhân viên, nhu cầu trang thiết bị
Đề xuất các giải pháp cải thiện vận hành, giảm sai sót, nâng cao sự hài lòng của khách
Phối hợp với các bộ phận liên quan (bếp, kỹ thuật, lễ tân, sales,…) để vận hành trơn tru

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Sử dụng được tiếng Anh giao tiếp và tự tin khi giao tiếp, truyền đạt tốt
Chân thành, trung thực, tử tế, luôn có trách nhiệm với công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Có tư duy dịch vụ và làm việc tận tâm vì khách hàng

Quyền lợi

Hỗ trợ ăn theo ca, đồng phục, chỗ gửi xe, phòng nghỉ theo quy định của khách sạn
Mức lương: Lương cứng (thỏa thuận) + thưởng
Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định
Các chế độ thưởng tết, du lịch, thưởng lễ…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-01 06:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng - Mã tin đăng: 5369990. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VICTORIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây