Quản lý hoạt động vận hành và chất lượng dịch vụ
Có khả năng quản trị rủi ro và đề xuất phương án xử lý kịp thời
Đảm bảo khách hàng nhận được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo nhà hàng được vận hành trơn tru và tạo ấn tượng với khách hàng
Tiếp nhận, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách với thái độ chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng tuyệt đối
Giám sát toàn bộ quy trình phục vụ, đảm bảo tiêu chuẩn ẩm thực, thái độ nhân viên và không gian phục vụ đạt chuẩn nhà hàng
Chăm sóc và phát triển tệp khách hàng
Phối hợp với các bộ phân liên quan (Lễ tân, Sales & Marketing, bếp, bar,…) để chăm sóc khách hàng
Xây dựng văn hóa “khách hàng là trung tâm của dịch vụ” trong nội bộ, đào tạo và phát triển tư duy dịch vụ, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân sự
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ
Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông, event hoặc thực đơn đặc biệt.
Phát triển hình ảnh, thu hút khách hàng và theo dõi hiệu suất
Xây dựng và đánh giá KPI nhà hàng liên quan đến doanh thu, chi phí kiểm soát, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
Đề xuất các chương trình bán hàng, thực đơn theo mùa, gói ẩm thực đặc biệt hoặc event để thu hút khách hàng
Chủ động đo lường, theo dõi hiệu suất các hoạt động thu hút khách: lượng khách đến, tỷ lệ khách quay lại, doanh thu trung bình/khách, tỷ lệ upsell, mức độ lấp đầy bàn theo ngày/tuần
Theo dõi xu hướng ẩm thực, phản hồi thị trường và thị hiếu khách để đề xuất ý tưởng giúp nhà hàng luôn mới mẻ, hấp dẫn và khác biệt
Định hướng đội ngũ phục vụ tập trung vào mục tiêu chung: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, từ đó đảm bảo được nguồn khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa lợi nhuận
Phối hợp với bộ ơhaan Marketing để định hướng phong cách và hình ảnh nhà hàng- từ thực đơn, không gian, phong cách phục vụ,…
Báo cáo và phối hợp
Theo dõi và báo cáo về tình hình hoạt động, phản hồi khách , năng suất nhân viên, nhu cầu trang thiết bị
Đề xuất các giải pháp cải thiện vận hành, giảm sai sót, nâng cao sự hài lòng của khách
Phối hợp với các bộ phận liên quan (bếp, kỹ thuật, lễ tân, sales,…) để vận hành trơn tru