- Xây dựng hệ thống quản lý (SOP) cho nhà hàng:
+ Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
+ Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn - thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
+ Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
+ Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; mô tả công việc, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh:
+ Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
+ Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng, triển khai kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng
+ Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
+ Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
+ Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
+ Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
+ Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
+ Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
+ Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Quản lý nhân sự:
+ Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
+ Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
+ Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
+ Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
+ Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
+ Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
+ Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
- Quản lý tài sản, hàng hóa:
+ Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
+ Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
+ Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
- Các công việc khác:
+ Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
+ Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh."
+ Phối hợp với Bếp trưởng/ Bếp chính lên thực đơn mới, điều chỉnh thực đơn để
Ca làm việc:
Lão Trư BBQ: Ca 10h (11h00-22h00), nghỉ 1h giữa ca
Yum Food Outlet: Ca 10h (09h00-20h00), nghỉ 1h giữa ca