* Quản lý nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp NV theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động NV thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
* Quản lý tài chính
- Trực tiếp theo dõi số lượng tiền TIP hàng ngày.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc hủy hóa đơn bán hàng hàng ngày.
* Quản lý hàng hóa, tài sản
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
* Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thỏa mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Tổng quản lý kết quả giải quyết.
* Quản lý đặt bàn
- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Tổng quản lý duyệt và tổ chức thực hiện.
- Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc.
* Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động NV thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chi thị của Tổng quản lý.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
* Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Tổng quản lý.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
* CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY:
* Đầu giờ
- Kiểm tra hình thức cá nhân.
- Xem xét các công việc trong ngày, lịch đặt bàn.
- Xem báo cáo, đề nghị…của ngày hôm trước.
* Trong giờ
- Giải quyết các công việc phát sinh.
- Đi 1 vòng để kiểm tra toàn bộ hoạt động của nhà hàng vào mỗi đầu ca sáng và chiều.
* Cuối giờ
- Xem xét các công việc trong ngày, các việc còn tồn đọng.
- Đi 1 vòng kiểm tra các bộ phận 1 lần cuối.