Quản lý nhà hàng (Cafe)

CÔNG TY CP TMDV CỔNG VÀNG (GOLDEN GATE RESTAURANT GROUP)
Mức lương
mức 12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

(1) Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Huấn luyện nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
• Xây dựng kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty
• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
(2) Đảm bảo chất lượng
• Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành
• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên theo mục tiêu của công ty
• Xử lý và phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
• Thực hiện lên kế hoạch và order hàng hóa, kế hoạch chuẩn bị và sử dụng hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
(3) Quản trị nhân lực hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn và chịu trách nhiệm ký hợp đồng cho nhân viên
• Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ kế cận.
• Đánh giá năng lực, ghi nhận,khích lệ và có kế hoạch đào tạo nhân viên
• Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động.
• Tổ chức các buổi họp thường kỳ và cuộc họp ngắn trao đổi mục tiêu, định hướng với nhân viên.
• Đảm bảo ATANKV được thực hiện nghiêm túc
(4) Điều hành hoạt động nhà hàng.
• Đảm bảo sự sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên.
• Đảm bảo báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm theo mô hình được hoàn thành.
• Điều phối và hoàn thành thủ tục hành chính, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác.
• Báo cáo cấp trên các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và đưa ra phương hướng xử lý.
• Phân tích báo cáo tài chính và đưa ra kế hoạch cải thiện phù hợp
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì.
• Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về Trình độ văn hoá –
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trong các lĩnh vực liên quan.
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác –
• Tối thiểu 1 năm tại vị trí quản lý hệ thống nhà hàng tương tự hoặc 3 năm tại vị trí quản lý nhà hàng.
Yêu cầu đặc thù khác –
• Giới tính: Nam / Nữ
• Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
• Độ tuổi: trên 30 tuổi

Quyền lợi

Thưởng tháng lương 13, thưởng doanh thu.
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
Giảm giá khi là thành viên của Golden Gate.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-01-25 05:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý nhà hàng (Cafe) - Mã tin đăng: 1718798. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản lý điều hành
Cấp bậc
Trưởng Ca
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Giờ làm việc làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây