Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng:
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình nghiệp vụ, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Tổ chức thức hiện các quy định, quy trình, nội quy, văn hóa Công ty được ban hành.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh:
Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
Ghi lại đặt bàn & set up bàn
Xây Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày. Sắp xếp phân bổ nhân viên thực hiện công việc.
Đảm bảo công tác an ninh trật tự và an toàn thực phẩm tại nhà hàng được đảm bảo.
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Quản lý nhân sự:
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Xây dựng định biên nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
Qu
ản lý hàng hoá, tài sản:
Thường xuyên theo dõi việc định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Q
uản lý chất lượng dịch vụ nhà hàng:
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn,dịch vụ tại nhà hàng.
Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ
Quản lý tài chính:
Đề ra các giải pháp tiết kiệm kinh phí, thúc đẩy doanh số bán hàng.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
Nắm rõ báo cáo tài chính nguyên vật liệu, lợi nhuận thu được mỗi ngày
Kinh doanh và tiếp thị:
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cho nhà hàng.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng