Tài chính:
Quản lý tài chính:
- Hỗ trợ kế toán thanh toán trong việc xem xét các số liệu nhập hàng để thanh toán cho nhà cung cấp.
- Kiểm soát chi phí thực phẩm, đồ uống nhân công, chi phí điện nước...
- Trực tiếp theo dõi giá cả của các mặt hàng nhập vào đảm bảo đúng chất lượng và định lượng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhà hàng, đề xuất thúc đẩy bán hàng, Marketing, chương trình khuyến mãi và triển khai thực hiện.
Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Ký các phiếu điều chuyển, thực phẩm, món ăn.
- Kiểm soát việc sử dụng các thiết bị, công cụ dụng cụ, tỷ lệ hư hỏng và mất mát tài sản.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho ban giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
Khách hàng và phát triển kinh doanh:
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
Quản lý đặt bàn
Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực:
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận FOH (Front of House- Tiền Sảnh) và BOH (Back of House- Hậu Sảnh).
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới cho nhà hàng FOH (Front of House- Tiền Sảnh) và BOH (Back of House- Hậu Sảnh).
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của bộ phận.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc nhân viên nhà hàng.
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh cho nhân viên nhà hàng FOH (Front of House- Tiền Sảnh) và BOH (Back of House- Hậu Sảnh).
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Báo cáo và tuân thủ:
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Chấm công cho nhân viên nhà hàng.
- Hàng tuần, kết hợp cùng kế toán kiểm kê số lượng hàng tồn thực tế trong kho, bếp.
- Lên chi phí dự trù cho thức ăn và thức uống của tiệc.
- Phối hợp với MKT để lên các chương trình phù hợp giúp tăng doanh thu cho nhà hàng.
- Thực hiện các hoạt động hành chính khác do cấp trên giao.
Điều hành công việc:
- Phối hợp với mua hàng làm việc giải quyết các vấn đề chất lượng hàng hóa với Nhà Cung Cấp dịch vụ, hàng hóa cho nhà hàng.
- Tổ chức buổi họp hàng tháng để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho Nhân Viên.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Ban Giám Đốc.
- Đánh giá Nhà Cung Cấp theo yêu cầu phòng mua hàng.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Quản lý tiêu chuẩn công việc:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám Đốc Điều Hành.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Báo cáo:
- Báo cáo về tình hình hoạt động, doanh thu tại nhà hàng.
- Báo cáo về COLs (Cost of Labor- chi phí nhân công) và COGS (Cost of Goods Sold- giá vốn hàng bán) theo định kỳ tại nhà hàng.