Quản lý Nhà hàng/ Restaurant Manager

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

VỀ CHÚNG TÔI

HumVentures
(www.humventures.vn),là một hệ dịch vụ hiếu khách bền vững (sustainable hospitality) của Việt Nam, nơi Ẩm thực, Quà tặng và Không gian Sự kiện cùng hoà quyện để mang đến những trải nghiệm tinh tế, nhân văn:
· Vườn Trong Phố – Không gian sự kiện giàu mỹ cảm/Boutique Event Space
· Mặn Mòi – Ẩm thực Việt Nam thuần tuý/Homey Authentic Vietnamese Cuisine
· Hum – Mỹ vị Thực vật Thanh lành/Healthy Veggies Delights
· The Bloom – Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam/The Gift from Vietnam’s nature
NHIỆM VỤ CHÍNH CỦA QUẢN LÝ NHÀ HÀNG:
- Quản lý & phát triển đội ngũ: Đào tạo nghiệp vụ, tiêu chuẩn dịch vụ cho nhân sự; đảm bảo đội ngũ am hiểu sản phẩm và đáp ứng tốt yêu cầu kinh doanh.
- Chăm sóc & phát triển khách hàng: Kiểm soát trải nghiệm dịch vụ, nâng cao chỉ số hài lòng, xử lý phản hồi, duy trì khách hàng trung thành và thúc đẩy tăng trưởng tự nhiên.
- Phân tích & cải tiến: Tổng hợp, đánh giá số liệu vận hành và phản hồi khách hàng; đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ quảng bá và thúc đẩy doanh số.
- Quản lý tài chính & nguồn lực: Kiểm soát chi phí trong ngân sách, tối ưu hóa nhân sự, tài chính, vật liệu và chủ động xử lý tình huống phát sinh.
- Quản lý & điều phối vận hành: Giám sát toàn bộ hoạt động Nhà hàng, đảm bảo ATVSTP, PCCC, quy trình – quy chuẩn và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN

Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ hiếu khách ở tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp...
- Tối thiểu từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Kiến thức
- Có kiến thức về Dịch vụ Khách hàng/ Chăm sóc Khách hàng;
- Kiến thức vận hành trong ngành vững vàng;
- Kiến thức về Vệ sinh an toàn thực phẩm.
Kỹ năng/ Năng lực
- Thấu cảm trong các giao tiếp, ứng xử; thái độ chuyên nghiệp;
- Kỹ năng phân tích, giải quyết tình huống;
- Kiến thức ẩm thực tốt;
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt (nhã nhặn, điềm tĩnh và thân thiện);
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt;
Tính cách/ Phẩm chất
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
- Linh hoạt, cởi mở và chủ động.
- Kiên nhẫn và tận tâm;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;

Quyền lợi

- Hỗ trợ suất ăn theo ca, cấp đồng phục và giặt ủi miễn phí;
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, BH tai nạn 24/24, BH sức khỏe;
- Giá trị công việc đem đến niềm vui cho bản thân, đóng góp lợi ích cho cộng đồng.
- Môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện và gắn kết;
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến (theo chiều dọc và chiều ngang);
- Chính sách ưu đãi nội bộ;
- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 12:25:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Outlet Manager
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Nhà hàng/ Restaurant Manager - Mã tin đăng: 5358655. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây