Quản Lý Nhà Hàng Tại Vũng Tàu, Biên Hòa, Hồ Chí Minh

NOVALAND GROUP CORP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý các hoạt động kinh doanh tại nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhà hàng. Triển khai, giám
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh... trong nhà hàng.
Nhiệm vụ 2: Kiểm soát chi phí, ngân sách
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
- Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và theo dõi giám sát các báo cáo đó.
Nhiệm vụ 3: Quản lý tài sản, hàng hóa
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng
Nhiệm vụ 4: Xây dựng đội ngũ nhân sự
- Xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc, cơ cấu lương... cho tất cả các nhân viên trong hệ thống chuỗi nhà hàng phụ trách.
- Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác liên quan
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, tổ chức, chính quyền địa phương... Trực tiếp đại diện nhà hàng giải quyết các vấn đề liên quan trong thẩm quyền.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Trưởng Phòng Vận Hành.
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Trưởng Phòng Vận Hành về kết quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ an toàn vệ sinh thực phẩm hoặc các khóa học quản lý nhà hàng
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Am hiểu thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh.
Có kiến thức về mô hình nhà hàng.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí trợ lý quản lý nhà hàng hoặc tương đương.
Kỹ năng pha chế chuyên sâu, sáng tạo đồ uống mới, và cải tiến chất lượng sản phẩm.
Hiệu quả- Chính trực- Chuyên nghiệp
Đam mê lĩnh nhà hàng khách sạn.
Kiến thức về Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng/Nhà hàng Khách sạn.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office) và các hệ thống POS.
Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, tổ chức và phân công công việc hiệu quả.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Ẩm thực, hoặc các ngành liên quan.
Ngoại hình gọn gàng, phong thái tự tin, chuyên nghiệp.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu hiệu quả.
Ngoại ngữ là một lợi thế
Kiến thức cơ bản về an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản nguyên liệu.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên.
Có kinh nghiệm tổ chức, điều phối và quản lý đội nhóm trong môi trường nhà hàng
Thái độ đặt khách hàng là trung tâm, thấu hiểu khách hàng tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
Nắm vững quy trình vận hành quầy pha chế và tiêu chuẩn phục vụ trong lĩnh vực nhà hàng.

Quyền lợi

Môi trường trẻ trung – chuyên nghiệp
100% lương thử việc- BHXH 50% lương- Offer theo năng lực
Môi trường chuyên nghiệp – sáng tạo – cơ hội thăng tiến rõ ràng
Free thẻ tập tại toàn hệ thống Citigym
Nhiều đãi ngộ nội hấp dẫn
Cơ hội phát triển trong hệ sinh thái Nova

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-26 07:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng Tại Vũng Tàu, Biên Hòa, Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 5354855. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVALAND GROUP CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây